ฮ็อดจ์สันรอดตัวไม่พ่ายประเดิมคุมทัพ

    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือป้ายแดง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ฝืนยิ้ม ทีมได้ 1 คะแนนประเดิมการคุมทัพ โวทีมเล่นดีกว่าชัดๆ แต่กลับยิงประตูลำบากยากเย็นเหลือเกิน ด้าน มิค แม็คคาร์ธี่ นายใหญ่ วูล์ฟส์ สุดเซ็ง โดนตีเจ๊าแบ่งแต้มวินาทีสุดท้ายของเกมเฉย

     คาร์ลอส เวล่า กองหน้าดาวรุ่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ช่วยให้ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ รอดพ้นการประเดิมคุมทัพด้วยความพ่ายแพ้ หลังลุกจากม้านั่งสำรอง ซัดประตูพาทีมเสมอ วูล์ฟส์ 1-1 ในช่วงนาทีสุดท้ายของการต่อเวลาครึ่งหลัง ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

     อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวหลังจบเกมว่า ผมดีใจเป็นอย่างยิ่งที่เห็นประตูตีเสมอ แต่ผมคิดว่า เราสมควรได้อะไรที่ดีกว่านี้ ผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นตลอดเกมนั้นเป็นไปด้วยดี ผมคิดว่า เราใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่หน้าประตู วูล์ฟส์ แต่เรารู้ว่า พวกเขาป้องกันได้ดี พวกเขาไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่าย และยิ่งยากกว่าเดิมเมื่อขึ้นนำไป 1 ประตู ฟอร์มการเล่นบอกผมว่า มีสปิริตนักสู้ท่ามกลางนักเตะ มีความมุ่งมั่น และบุคลิกมากมายอยู่ในทีมนี้ 

     ด้าน มิค แม็คคาร์ธี่ นายใหญ่ หมาป่า กล่าวว่า แน่นอนว่า มันน่าผิดหวังในท้ายที่สุด ผมจะไม่พยายามปฏิเสธในเรื่องนี้ ฟอร์มการเล่นมันดีมากๆ ผมไม่รู้ว่า เวย์น (เฮนเนสซี่ย์) ควรรับได้ หรือปัดมันได้หรือเปล่า แต่เขาก็ทำผลงานวิเศษให้กับพวกเราแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์