ทำไงให้สาวหลง มาดูกัน


1. ปฏิบัติต่อสุดสวยราวกับเธอเป็นคนพิเศษ ถ้าไม่สวยก็ต้องตะล่อมบอกว่าสวยไว้ก่อน


การยกให้หล่อนเป็นคนพิเศษ ไม่ได้หมายความว่า ฝ่ายชายต้องประเคนของขวัญราคาแพงๆ ให้ผู้หญิงเพื่อจะบอกว่าเธอสเปเชียลเลอเลิศเหนือปฐพีหรอกนะ แค่แฟนหนุ่มมองว่าหวานใจเป็นเพื่อนคู่คิดและมิตรคู่กายก็ดีใจจะแย่แล้ว ฉะนั้นถ้ามีปัญหาหรืออยากเล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้ดาร์ลิ่งฟัง ก็ควรทำโดยไม่จำเป็นต้องกระมิดกระเมี้ยน เธอจะได้รู้สึกว่ามีค่าไง ขืนมีแฟนชอบเก็บงำทุกอย่างไว้กะตัว ไม่พูดอะไรให้คนรักฟังบ้างเลย โอ้ยอย่างงี้เท่ากับเห็นฝ่ายหญิงเป็นไม้หลักปักเลนมากกว่าเป็นคู่สร้างคู่สมแล้วล่ะ


 


2. ให้หล่อนเป็นฝ่ายคาดเดาบ้าง


หากฝ่ายชายต้องติดต่อพบปะกับผู้อื่นเกี่ยวกับเรื่องงาน เช่น มีอาชีพเป็นเซลส์ หรือให้บริการลูกค้า บางทีการเป็นคนกะล่อน...เอ้ยพูดเก่ง เอาอกเอาใจใครต่อใครได้แนบเนียน ก็เป็นเสน่ห์ทำให้สาวหลงได้ ไม่ยาก เพราะผู้หญิงน่ะชอบคนปากหวาน ส่วนเธอรึ ขี้หึงง่ายจะตาย เวลาหึงทีไรมักหาเหตุผลไม่เจอ เหตุนี้การกระตุ้นสาวๆให้หึงแฟน (แต่พอประมาณ) จึงใช้ได้ผล ในแง่ที่ฝ่ายหญิงจะมองแฟนตัวเองว่าเป็นหนุ่มฮอต น่ารักและโชคดีที่ได้เขามาเป็นแฟนไงจ๊ะ แต่พูดงี้ไม่ได้ยุให้ชายเจ้าชู้นะเฟ้ย เพราะถ้าเจ้าชู้มากๆ ผู้หญิงก็ไม่อยากทนอยู่ด้วยหรอก ขืนมีรักแล้วยังต้องเหนื่อยกับการจับโกหกล่ะก็ จะมีแฟนให้เสียฟิลลิ่งทำไมไม่ทราบ


 


3. อย่าสกปรก


มาเป็นคนสะอาดกันเถอะ เพราะผู้หญิงน่ะเป็นพวกไฮยีนจะตาย ดังนั้นถ้าอยากสร้างความประทับใจให้อิสตรีไม่ว่าจะหน้าไหนก็ตาม ขอร้องเลยว่าอย่า ซกมก เว้นแต่ไปเจอกะสาวที่ซกมกพอกัน งั้นก็เชิญตามสบาย แต่เดี๊ยนน่ะไม่เอาด้วยหรอก ขอแก่ตายดีกว่าเป็นโรคขี้เรื้อนหรือกลากเกลื้อนตายจ้า


 


4. มีเวลาให้กับตัวเอง


เวลาเป็นแฟนกันก็ไม่จำเป็นที่ฝ่ายชายจะต้องตามผู้หญิงต้อยๆตลอดเวลา แต่หนุ่มๆสามารถแบ่งสันปันส่วนด้วยการเจียดเวลาของเขาไปทำธุระส่วนตัวบ้างก็ได้ เพราะผู้หญิงที่ดีๆและเข้าใจแฟนน่ะ ไม่ได้อยากให้แฟนมา ติดเธอแจ นักหรอก ผู้หญิงที่ฉลาดจะรู้ไงว่า ขืนเรียกร้องให้แฟนมาหมกตัวอยู่กะเธอแต่เพียงผู้เดียว เท่ากับปิดกั้นเขามากเกินไป แล้วสักวันนึงถ้าเขาเกิดอัดอั้นขึ้นมา เขาก็สามารถใช้ข้อ อ้างนี้มาเป็นชนวนชวนทะเลาะและตีจากได้นะ เพราะงั้นถ้าหนุ่มๆมีความจำเป็นต้องไปไหนมาไหนโดยไม่มีแฟนสาวเคียงข้าง ก็ไม่ต้องห่วงว่าอีกฝ่ายจะงอน นอกจากจะมีแฟนเป็นคนฟุ้งซ่านก็ซวยไปช่วยไม่ได้


 


5. ทนกับเรื่องไร้สาระของฝ่ายหญิงได้


ผู้หญิงชอบทดสอบความอดทนของผู้ชายเสมอด้วยการแสดงนิสัยอะโนเนะ กุ๊กกิ๊กและทำเป็นคนปัญญาอ่อน...เอ้ย ...เป็นคนคิกขุไร้เดียงสา ซึ่งหากหนุ่มไหนคบหากับสาวประเภทนี้อยู่ จงทนเธอหน่อย แล้วรับรองเธอจะติดคุณหนึบหนับ ยอมเป็นแฟนด้วยแน่ๆ ขอให้ทนกะเธอได้จริงเหอะ ไม่ใช่ทนได้เฉพาะตอนเป็นแฟน แต่พอชวนให้มาอยู่ในชายคาเดียวกันแล้วทนไม่ไหว ก็ควรเตือนเธอให้ เพลาๆความอีเดียดลงหน่อย


 


6. ใช้ทักษะการเล้าโลมให้เป็นประโยชน์


ปัญหาของคู่รักที่ประสบพบเจอก็คือ ฝ่ายชายนั้นอยาก ยุ่ง กะผู้หญิงตามอำเภอใจตัวเองมากกว่าพยายามทำให้เธอมีความสุข แถมพอเสร็จศึกรักแล้วก็มักไม่ค่อยสนใจดาร์ลิ่งอีกต่อไป เอาแต่หลับ หลับและหลับลูกเดียว ดังนั้นถ้าอยากให้เธอ หลง คุณไม่เลิกละก็ ควรไปฝึกปรือวิชาคลอเคลียผู้หญิงให้ถูกใจเธอไว้มั่งแล้วจะดีเอง เชื่อดี้


 


7. เป็นคู่รักที่มีจินตนาการและโรแมนติก


โอ้ย...ผู้หญิงรายไหนรายนั้นอยากมีแฟนเป็นคนโรแมนติกทั้งนั้นแหละ ฉะนั้นถ้าหนุ่มๆ รู้จักสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นคนโรแมนติกได้ละก็ อย่ารีรอที่จะแสดงสิ่งเหล่านั้นออกมา โดยเฉพาะเมื่อไหร่ก็ตามที่ทะเลาะเบาะแว้งกัน อย่าลืมตามง้อเธอด้วยดอกไม้หรือช็อกโกแลตจะดีมากทีเดียว


 


8. รู้จักทำตัวลึกลับบ้างในบางโอกาส


ผู้หญิง ช่างเลือก บางคนเป็นแบบนี้ท่าน คือไม่ชอบผู้ชายที่คอยเทกแคร์เธอตลอดเวลา เพราะหล่อนจะเห็นคุณเป็นคนติดแฟนที่น่ารำคาญ แทนที่ จะดู แมน กลับเป็น ลูกแหง่ ไปซะได้ ดังนั้นฝ่ายชายจึงควรมีอะไรบางอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวที่เขาจะไม่เล่าให้ผู้หญิงฟัง แต่ปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายเข้ามาค้นหาเอาเองดีกว่ามั้ง แต่โอ้ยฟังแล้วเวียนเฮด สำหรับผู้หญิงที่ไม่ชอบความซับซ้อนขอเจอคนที่ตรงไปตรงมาดีกว่านะ


 


9. อย่าเอาแต่ใจตัวเอง


เพราะนิสัยแบบนี้ปล่อยให้ผู้หญิงเค้าเป็นเพียงข้างเดียวก็แทบจะแย่อยู่แล้ว ขืนฝ่ายชายเอาแต่ใจ ตัวเองด้วย แล้วเสือ 2 ตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกันได้ไงล่ะ


 


10. ให้ความเป็นส่วนตัวแก่เธอบ้าง


ผู้ชายบางคนไม่รู้เป็นไง ทั้งกีดทั้งกันไม่ให้ผู้หญิงออกสังคม เพราะเกรงว่าเธอจะปันใจให้คนอื่น แต่ทีผู้ชายกลับตะแรดแป้ดไปไหนไปได้อย่างสบายใจเฉิบ หรือไม่งั้นก็ปล่อยให้แฟนสาวหงอยเหงาเพราะเขาเอาแต่ทำงานงกๆ ซึ่งแน่ล่ะ น่าเห็นใจหนุ่มทำงานเหมือนกัน ทางที่ดีอย่าปล่อยให้เธอเดียวดายบ่อยๆและไม่ กักบริเวณทำอย่างกะเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเธอแต่เพียงผู้เดียว ไม่งั้นเดี๋ยวหล่อนเอาอย่างคุณบ้าง อีกหน่อยถ้าหนีไปเจ้าชู้ไม่ได้แล้วอย่าโวยล่ะ ความไว้วางใจคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน อย่าลืมซะล่ะหนู.


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์