มาร็อตติรับม้าลายไม่มีปัญญาซื้อปาสโตเร่

เบ็ปเป้ มาร็อตติ ผู้จัดการทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมรับ ทีมไม่มีปัญญาคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทีมได้แน่นอน หลังจากนักเตะถูกตั้งค่าตัวไว้ถึง 70 ล้านยูโร และเผย จะพยายามคว้า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ยืมตัวจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมถาวรให้ได้

     เบ็ปเป้ มาร็อตติ ผู้จัดการทั่วไปของ ยูเวนตุส ออกมายอมรับว่า ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ กองกลางดาวโรจน์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ ทีมร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีค่าตัวแพงเกินกว่าจะคว้ามาร่วมทีมได้ หลังจาก เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานปาแลร์โม่ เพิ่งออกมาประกาศว่า นักเตะมีค่าตัวสูงถึง 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,800 ล้านบาท)
 
     มาร็อตต้า กล่าวว่า "เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ซามปารินี่ แต่เราไม่เคยคุยกันเรื่อง ปาสโตเร่ เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง แต่ก็แพงมากด้วย"
 
     มาร็อตต้า ยังพยายามจะดึง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ยืมตัว มาร่วมทีมถาวร แม้มีรายงานว่าทัพ "ม้าลาย" ไม่มีเงินมากพอจะจ่ายให้ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ก็ตาม "อัลแบร์โต้ กำลังทำได้ดี เรามีความสุขที่เรามีเขาอยู่เราที่นี่ เขาต้องใจเย็นไว้ และเราจะวิเคราะห์สถานการณ์อย่างทันท่วงที"
 
     "การคว้าอันดับ 4 ของตารางเป็นเป้าหมายของเรา และผมมั่นใจว่าเราจะทำมันได้ หากโชคร้ายไม่มาพรากส่วนประกอบสำคัญไปจากเราเสียก่อน เหมือนอย่างที่เคยเกิดขึ้นมาในอดีต บรรดานักเตะตัวใหม่ก็ช่วยให้ทีมหาเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อีกครั้ง แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งไปข้างหน้าตามเส้นทางนี้" ผู้จัดการทั่วไป ยูเว่ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์