ห้างยายิ้ม! บัลลัคอาจได้คืนสนามเกมฟัดม้าขาว

บรรดาแฟนบอล เลเวอร์คูเซ่น ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ มิชาเอล บัลลัค มีแววได้โชว์ฝีเท้าในเกมฟัด สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์นี้ ด้านกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยันชัด "ไกเซอร์น้อย" ไร้อาการเดี้ยงแล้ว มีชื่ออยู่ในทีมชัวร์ 

     มิชาเอล บัลลัค กองกลางคนดังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ อาจจะกลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดได้อีกครั้ง ในเกม บุนเดสลีกา นัดที่ "ห้างขายยา" มีคิวเปิดรัง ไบ อารีน่า รับมือ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ หลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายครั้งล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บัลลัค มีอาการบาดเจ็บซ้ำตรงบริเวณเดิม จนต้องเข้ารับการสแกน "เอ็มอาร์ไอ" เลยทีเดียว แต่ล่าสุดอดีตกัปตันทีมชาติเยอรมันวัย 34 ปี กลับฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว และสามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างไม่มีปัญหา เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     ด้าน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่ง เลเวอร์คูเซ่น ก็ยืนยันว่า จะใส่ชื่อ บัลลัค อยู่ในทีมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวระบุว่า "การฝึกซ้อมในวันศุกร์ผ่านพ้นไปด้วยดี และเขาจะมีชื่ออยู่ในทีมอย่างแน่นอน เว้นเสียแต่ว่าจะมีปัญหาในนาทีสุดท้าย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์