ยาคูบูเชื่อสเวนนำจิ้งจอกคืนเวทีพรีเมียร์ลีก

ยาคูบู หัวหอกสัญญาเช่า เลสเตอร์ มั่นใจ กุนซือยอดฝีมืออย่าง สเวน โกรัน อีริคส์สัน สามารถพาทีมกลับคืนสู่เวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งได้ชัวร์ ชมแฟนๆ "สุนัขจิ้งจอก" ดีกับตนสุดๆ พร้อมลั่น ตนเป็นดาวยิงคุณภาพสูง ที่สามารถทะลวงตาข่ายได้ทุกลีก 

     ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ กองหน้าจอมพลังของ เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมฝีมือเยี่ยมชาวสวีดิช จะสามารถพาทัพ "สุนัขจิ้งจอก" คว้าโควตาเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่เวที พรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้   

     ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียวัย 29 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กล่าวว่า "เรากำลังเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งคุณก็ต้องยกความดีความชอบไปให้กับผู้จัดการทีมสำหรับเรื่องนี้ เราไม่รู้สึกกดดันอะไรเลย เขาบอกกับเราว่า ให้อดทนเข้าไว้ และพยายามสนุกกับเกม จ่ายบอลให้เร็ว แต่ต้องไม่รีบเร่งจนเกินไป"

     "ตอนผมย้ายมา เลสเตอร์ ใหม่ๆ ผมเชื่อมั่นว่า เรามีดีพอที่จะได้เลื่อนชั้น และตอนนี้ถึงแม้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่ผมยังเชื่อว่า เราจะทำได้สำเร็จ สำหรับผมแล้ว การได้ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาที่นี่ ผมจำเป็นต้องมีความเชื่อมั่นว่าจะทำได้ บรรดาแฟนบอลที่นี่ดีกับผมมาก มันให้ความรู้สึกราวกับว่า ผมอยู่ที่นี่มา 3 หรือ 4 ปีแล้ว แทนที่จะเป็นแค่ 2 เดือนตามความจริง ดังนั้นมันจึงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

     "สำหรับการเป็นผู้เล่นกองหน้านั้น เมื่อคุณทำประตูได้ คุณก็จะยิ่งมีความมั่นใจมากขึ้น บางทีคุณอาจจะปืนฝืดมา 2 นัด แต่เกมถัดไปคุณกลับมาทำประตูได้ มันก็จะทำให้คุณมีความมั่นใจขึ้นมาอีกครั้ง ผมมีความเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า ผมเป็นผู้เล่นที่สามารถทำประตูในลีกใดก็ได้ เพราะฉะนั้น ผมก็แค่พยายามทำผลงานให้ดีที่สุดยามอยู่ในสนามเท่านั้นเป็นพอ" อดีตหัวหอก พอร์ทสมัธ และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ตบท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์