แลมพ์ หวั่นใจสิงห์หลุดยูซีแอล




แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางห้องเครื่อง สิงห์บลูส์ เชลซี เริ่มหวั่นใจกับผลงานของทีม หลังตามหลัง ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตารางถึง 12 แต้ม โดยเกรงว่าจะหลุดโผสี่อันดับแรกไม่ได้ไปลงแข่งขันแชมเปียนส์ ลีก จากการรายงานของ บีบีซี สำนักข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ
       
        ทั้งนี้ สิงโตน้ำเงินคราม ดับเบิลแชมป์ปี 2010 ทำผลงานในศึกพรีเมียร์ ชิป อังกฤษ ในช่วงกลางฤดูกาลนี้ไม่คงเส้นคงวาเท่าไรนัก ส่งผลให้อันดับรูดลงมาอยู่ที่ 5 ของตาราง แข่ง 26 นัด มี 45 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แข่งเท่ากัน มี 57 แต้ม อยู่ 12 คะแนน โอกาสลุ้นแชมป์ค่อนข้างเลือนลาง และยังถูก ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ปาดหน้าขึ้นมารั้งอันดับ 4 ด้วยคะแนน 47 แต้ม
       
        โดย ดาวเตะวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน บีบีซี ว่า ตอนนี้เป้าหมายหลักของทีมคือต้องติด 4 อันดับแรกในตารางให้ได้ บอกตามตรงเวลานี้ผมรู้สึกหวั่นใจเล็กน้อยเหมือนกันว่าเราจะไม่ได้ผ่านเข้าไป เล่นศึกยุโรปถ้วยใหญ่ ประเด็นสำคัญคือเราเล่นกันได้ไม่ดีนัก ซึ่งอาจเป็นเพราะปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่เกิดขึ้น โดยในเรื่องนี้คงไม่สามารถคาดเดาได้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไร แต่ผู้เล่นที่เหลืออยู่ทุกคนจำเป็นจะต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดเพื่อเก็บแต้ม ให้กับทีมได้มากที่สุด
       
        นอกจากนั้น แลมพาร์ด จูเนียร์ ยังได้กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ด้วยว่า แน่นอนเขาต้องรับความกดดันอย่างมหาศาลในการมาร่วมทีมเชลซี ตอนนี้เขายังทำประตูไม่ได้ในเวลาที่ทุกสายตาจับจ้องมาที่เขา โดยถ้าเขาเบิกสกอร์แรกให้กับทีมได้สำเร็จ หลังจากนั้นผมมั่นใจว่าเราจะเห็นความแตกต่างที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ทุกอย่างการันตีเอาไว้หมดแล้ว เขาคือผู้เล่นระดับโลก หากจูนเข้ากับระบบทีมได้เร็วเท่าไร ผลงานของเราจะยอดเยี่ยมเร็วขึ้นเท่านั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์