กาซียาสรับเป็นเรื่องยากใช้แข้งดาวรุ่งลุ้นแชมป์









 อีเกร์ กาซียาส โกล์แชมป์โลกของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอมรับ การใช้นักเตะคนหนุ่มในช่วงเวลานี้ เป็นเรื่องยากที่จะลุ้นแชมป์หลายๆ รายการในซีซั่นนี้ พร้อมปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า มีความแตกแยกภายในทีม ยืนยัน ก็แค่เรื่องที่กุขึ้นเพื่อสร้างความปั่นป่วนเท่านั้น



     อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า คงเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับทัพ ราชันชุดขาว ที่จะมีลุ้นแชมป์หลายๆ รายการ ด้วยตัวผู้เล่นดาวรุ่งที่มีอยู่ในทีมเวลานี้




     กัปตันทีมทัพ กระทิงดุ วัย 29 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นมากประสบการณ์ของ เรอัล โดยมี เจอร์ซี่ ดูเด็ค นายทวารเลือดโปลวัย 37 ปี ที่อายุมากกว่าเขาในทีมชุดใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ ซึ่ง กาซียาส ให้ความเห็นเกี่ยวกับการใช้ผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาช่วยทีมในเวลานี้ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้งานนักเตะดาวรุ่งในเวลานี้



     เราเป็นทีมคนหนุ่ม ความจริงแล้ว ผมอายุมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของทีม แต่เราอยู่ตรงนี้ มีลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการ และก็มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง ซึ่งเราแสดงให้เห็นแล้วว่ามีสิ่งนี้อยู่ในทีม และนั่นทำให้เราสามารถก้าวมาอยู่ในระดับนี้ได้อีกหลายปี



     ขณะเดียวกัน โกล์แชมป์โลก ยังได้ปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า มีการการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสมาชิกภายในทีม ผมคิดว่า ผู้คนได้เห็นแล้วว่า บรรยากาศภายในทีมมันยอดเยี่ยมขนาดไหน และสิ่งที่พูดๆ กันก็เพื่อต้องการสร้างความวุ่นวายให้กับเราเท่านั้น




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์