อาร์ชาวินเตือนปืนใหญ่มีเกมหนักรออยู่ที่คัมป์นู









อังเดร อาร์ชาวิน หัวหอกตัวเก่ง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล แนะเพื่อนร่วมทีมห้ามติดประมาท แม้จะชนะ บาร์เซโลน่า นัดแรก ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ชี้มีงานสุดหินระดับเข็นครกขึ้นภูเขารออยู่ที่สนาม คัมป์ นู พร้อมยก เจ้าบุญทุ่ม ยังคงเป็นทีมเต็งแชมป์รายการนี้



     อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพทีมชาติรัสเซียของ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม อย่าเพิ่งหลงระเริงกับผลชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เพราะยังมีงานหนักรออยู่ในแมตช์ 2 ที่สนาม คัมป์ นู ในวันที่ 8 มีนาคมนี้




     ดาวยิงเลือดหมีขาว ลงมาเล่นเป็นตัวสำรอง และสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในแมตช์นี้ ทำให้ตอนนี้ ไอ้ปืนใหญ่ ถือความได้เปรียบอยู่นิดหน่อย สำหรับโอกาสในการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ โดย อาร์ชาวิน ซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ บาร์ซ่า ตอนเด็กๆ ยอมรับว่า งานของพวกเขายังไม่จบ ฉะนั้นอย่าชะล่าใจเป็นอันขาด



     มันเป็นเรื่องดี เป็นชัยชนะที่สุดยอด แต่เราต้องไม่ลืมอดีตในเกมพบ บาร์เซโลน่า (เกมแรกเสมอ 2-2 ก่อนจะแพ้ 1-4 ที่ คัมป์ นู เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา) และผมยังคิดว่า ทีมเต็งแชมป์รายการนี้ก็คือ บาร์เซโลน่า พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเขาสามารถเล่นได้ มันคงเป็นงานสุดหินสำหรับเราที่ บาร์เซโลน่า เรารู้เรื่องนี้ดีก่อนเกมนี้ และเข้าใจถึงสิ่งที่เราต้องทำ เรามีปัญหามากมายที่เรายังต้องแก้ไข อาร์ชาวิน กล่าว



     นอกจากนี้ อดีตสตาร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมรับว่า สุดประทับใจกับประตูที่ยิงได้ด้วย ผมไม่ได้ทำอะไรมากเลย เป็นการยิงประตูที่ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย ผมก็แค่รับบอลจากการผ่านที่สุดสวยจากเพื่อนร่วมทีม และก็ยิงเข้าประตู มันก็แค่ประตูที่ทำได้ในเกมกับ บาร์เซโลน่า



     หวังว่าผมจะยิงประตูสวยๆ ได้มากมายในเดือนนี้ ผมคิดว่า มันคงเป็นแมตช์ที่ยากลำบากสำหรับทั้งสองทีม ทั้งสุดหิน, เหนียวแน่น รวมทั้งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ทั้งสองทีมเน้นการเล่นเกมรุก แต่บางที บาร์เซโลน่า มีโอกาสมากมายที่จะทำประตู หัวหอกชาวรัสเซีย ระบุ




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์