ฉลามชล คิดการใหญ่ ยื่นปีละ 5 ล. ล่อ เอ็นโดะ ทีมชาติญี่ปุ่นร่วมทัพ

 ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งภาคตะวันออกของศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจจะคว้าตัว ยาซุฮิโตะ เอ็นโดะมิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติญี่ปุ่นชุดเวิลด์คัพ 2010 และ ปัจจุบัน มาร่วมทัพ โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอถึงปีละ 5 ล้านบาท 

     วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า เขามีโอกาสเจอกับพี่ชายของ เอ็นโดะ ที่เดินทางมาสอนฟุตบอลในเมืองไทย จึงพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการดึงสตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นมาอยู่เมืองไทย เพราะอีก 2 ปีข้างหน้าเขาอาจจะเล่นในเจลีกไม่ได้แล้ว 

     กองกลางวัย 32 ปี ยิงประตูล่าสุดนามทีมชาติเกมที่พวกเขาเอาชนะ เดนมาร์ก 3-1 ในฟุตบอลโลกที่แอฟริกา กำลังจะหมดสัญญากับ กัมบะ โอซาก้า ต้นสังกัดซึ่งค้าแข้งมานานถึง 10 ปี ในฤดูกาล 2013 และเชื่อกันว่าเขาอาจจะตัดสินใจยุติเส้นทางอาชีพในบ้านเกิดทันที ขณะที่ “ฉลามชล”มองเห็นช่องทางดึงตัวมาช่วยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในเมืองไทย 

     ผู้จัดการทีมชลบุรี ยอมรับว่า หากเมืองไทยมีผู้เล่นที่เคยผ่านเวทีฟุตบอลโลก และติดทีมชาติที่เป็นอันดับ 1 ของทวีปถึงกว่า 100 นัด มาอยู่ด้วยจริง คงเป็นสิ่งที่วิเศษมาก นักเตะในเมืองไทยไม่ใช่แค่ทีมของเขาจะได้ประโยชน์กับการเรียนรู้ประสบการณ์เหล่านี้ ส่วนพี่ของเอ็นโดะเองก็เห็นด้วยหากน้องชายได้มาเปิดตลาดใหม่ยังต่างแดนครั้งแรก 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์