ตำนาน เลี่ยนชี้ ปิรโล่ ควรคู่บัลลงดอร์

โดยทีมข่าว INN News

จานนี่ ริเวร่า อดีตนักเตะคนดังของทีมชาติอิตาลี ชี้ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน คู่ควรคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ไม่แพ้ กาก้า

จานนี่ ริเวร่า ตำนานดาวเตะอิตาเลียน ออกมาแสดงความเห็นว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง เอซี มิลาน สมควรที่จะได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปยุโรป "บัลลง ดอร์" ในปีนี้ มากพอๆ กับ กาก้า เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นตัวเต็งคว้ารางวัลลูกฟุตบอลทองคำ จากการจัดขึ้นโดยนิตยสาร "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" ของฝรั่งเศส ซึ่งจะมีพิธีมอบอย่าง เป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค.นี้

ริเวร่า ซึ่งเป็นนักเตะจาก เซเรีย อา คนแรกที่ได้รับรางวัล "บัลลงดอร์" เมื่อปี 1969 กล่าวว่า "กาก้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุด และเป็นผู้เล่นสำคัญ ของยุคนี้ อย่างไรก็ตาม ปีร์โล่ เป็นนักเตะที่มีความคงเส้นคงวาในการประสบความสำเร็จ ผมอยากจะบอกว่า พวกเขามีดีเท่าเทียมกัน"

พร้อมกันนี้ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ยังเชื่อว่า มิลาน มีโอกาสคว้าแชมป์ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แม้จะออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างย่ำแย่ก็ตาม โดยระบุว่า "ผมคิดว่า พวกเขามีความ สามารถที่จะคว้าแชมป์ แม้ต้องพบกับความยากลำบากในช่วงต้นฤดูกาล แน่นอนว่า พวกเขาต้องการคว้าแชมป์ฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์