เยเปสรับเสียดายกระทุ้งตาข่ายไก่ไม่ได้









 มาริโอ เยเปส เซนเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน สารภาพ เสียดายที่ไม่สามารถยิงประตูให้กับต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ หาก ปีศาจแดง-ดำ สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนได้สักลูก จะทำให้รูปเกมเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงแน่ 


     มาริโอ เยเปส ปราการหลัง เอซี มิลาน ยอมรับว่า รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเจาะตาข่ายให้กับต้นสังกัดได้ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาบ้าน 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวมีโอกาสโหม่งแบบเต็มศีรษะถึง 2 ครั้ง ในช่วงครึ่งหลังของเกม แต่ก็ถูก เอเรลโญ่ โกเมส นายทวารทีมเยือนป้องกันไว้ได้ทั้งหมด


      เซนเตอร์แบ็กชาวโคลอมเบีย กล่าวว่า โกเมส ทำได้ดีมากๆ กับจังหวะการโหม่งทั้ง 2 ครั้งของผม และเราก็ได้เผชิญหน้ากับผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์ในคืนที่ยอดเยี่ยม หากเราสามารถยิงประตูเข้าไปได้สักครั้งจากโอกาสที่เรามี ก็จะทำให้เกมเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง เราวางแผนมาผิดพลาดในช่วงครึ่งแรกและทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ไม่ว่าเราจะเสียประตูหรือไม่ เกมในเลกที่ 2 ก็ถือว่าเป็นงานยากอยู่ดี แต่ ณ ขณะนี้เราจำเป็นต้องเตรียมตัวเพื่อความท้าทายนั้น


      ขณะเดียวกัน อดีตแข้ง คิเอโว ยังเผยถึงจังหวะสวนกลับเร็วของ อารอน เลนน่อน ที่นำมาสู่จังหวะการเสียประตูของ ปีศาจแดง-ดำ ในช่วงท้ายเกมว่า ในจังหวะที่ เลนน่อน เลี้ยงบอลมาเผชิญหน้ากับผม ผมจำเป็นต้องถอยหลังตาม ผมคิดว่าถ้าผมตัดสินใจเข้าสกัดเขาในทันที ผู้ตัดสินก็จะไล่ผมออกแน่ มีความตึงเครียดเกิดขึ้นมากมายหลังจากเสียงนกหวีดหมดเวลาดังขั้น ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะทำให้ทุกคนใจเย็นลง สิ่งเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นได้เสมอ  





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์