ฟลามินี่เผยขอโทษชอร์ลูก้าแล้ว









  มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน เผยได้ไปขอโทษ เวดราน ชอร์ลูก้า แบ็ก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในห้องแต่งตัวแล้ว หลังเข้าสกัดหนักจนทำให้คู่แข่งต้องถูกหามออกจากสนาม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รับน่าเสียดายที่ต้นสังกัดต้องเป็นฝ่ายแพ้ เนื่องจากเล่นได้ดีในครึ่งหลัง แต่มั่นใจจะบุกไปคว้าชัยในนัดหน้าได้แน่นอน 


     มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลาง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ตามไปกล่าวขอโทษต่อ เวดราน ชอร์ลูก้า กองหลัง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในห้องแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เข้าสกัดอย่างรุนแรงด้วยการพุ่งสไลด์ 2 เท้าใส่ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย จนคู่แข่งต้องถูกหามออกจากสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดพ่ายแพ้ต่อยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน 0-1 คาถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 
  
     ผมตามไปที่ห้องแต่งตัวของ ท็อตแน่ม เพื่อดูอาการของ ชอร์ลูก้า และกล่าวขอโทษเขา มันเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับความพ่ายแพ้ เพราะเราเล่นได้ดีในครึ่งหลัง ตอนนี้เราจะต้องไปยังลอนดอนและคว้าชัยชนะ เราสามารถเอาชนะได้ในเกมเยือน เราสร้างโอกาสทำประตูได้ในคืนนี้ ในครึ่งแรกเรามีปัญหาเวลาถูกกดดัน แต่หลังจากพักครึ่งแล้วเราสมควรชนะ ฟลามินี่ กล่าว  
  
     สำหรับการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ระหว่าง สเปอร์ส กับ มิลาน ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน จะมีขึ้นในวันที่ 9 มีนาคมนี้ 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์