โรบินโญ่รับชุดขาวพลาดเองแค่เจ๊ามูร์เซีย

โรบินโญ่รับชุดขาวพลาดเองแค่เจ๊ามูร์เซีย

โรบินโญ่ กองหน้าจอมเทคนิคของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทีมของเขาปล่อยแมตช์กับ มูร์เซีย ให้หลุดมือไปเอง หลังจากประมาทโดนตีเสมอ จนทำได้แค่บุกไปเสมอ 1-1 ในเกม ลา ลีกา วันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ชี้ว่าเจ้าบ้านเล่นได้ดีด้วย จึงสมควรแบ่งแต้มกันไป

โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยอมรับผิดว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมผิดพลาดเอง ที่ไม่สามารถบุกเก็บ 3 แต้มจาก เรอัล มูร์เซีย ได้ หลังจากปล่อยให้คู่แข่งกลับมาสู่เกม จนโดนตามตีเสมอ 1-1 ได้แค่ 1 แต้มกลับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


อดีตดาวเตะ ซานโตส ช่วยยิงประตูขึ้นนำให้ ราชันชุดขาว เริ่มเกมได้อย่างสวยหรู ในนาทีที่ 9 แต่พวกเขากลับปล่อยให้สกอร์ที่นำอยู่หลุดมือไป จนโดนพลิกเกมตีเสมอได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง จากนั้น กูตี มิดฟิลด์เลือดสเปน ยังมาโดนไล่ออกไปอีก ก่อน มาดริด จะยื้อผลเสมอไว้ได้


เกมมันอยู่ในมือเราแล้ว แต่ว่าเราชะล่าใจเกินไป และ มูร์เซีย ก็ทำได้ดี จนยิงตีเสมอได้ เราดันเสียนักเตะไป ในตอนที่เริ่มเล่นเกมของเราได้ เรายังเป็นจ่าฝูงแม้จะเสมอนัดนี้ ในลีกนี้การนับคะแนนเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมาก ดังนั้น 1 คะแนนในการเป็นทีมเยือนก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น เราต้องการชนะ แต่มันแค่เป็นไปไม่ได้ เพราะ มูร์เซีย ก็เล่นได้เยี่ยม ผมคิดว่ามันเป็นผลเสมอที่ยุติธรรม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์