จิจี้เผยยูเว่ขอแค่จบที่4ในลีกก็พอ

 จานลุยจิ บุฟฟ่อน เผย ยูเวนตุส ไม่หวังสูงมาก ขอแค่คว้าอันดับ 4 ในลีกซีซั่นนี้ก็พอแล้ว แต่เชื่อ ม้าลาย น่าจะไปได้สวยกว่านี้ หากไม่เจอพิษนักเตะเดี้ยง ชมแฟนๆ หนุนหลังทีมได้เยี่ยมมาโดยตลอด
 
     จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดผู้รักษาประตู ยูเวนตุส สโมสรยักษ์หลับแห่งแดนมะกะโรนี ออกมาเปิดเผยว่า ต้นสังกัดของตนมีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าอันดับ 4 สำหรับการชิงชัยศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาลนี้ เพื่อได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาลหน้า
 
     ชัยชนะ 1-0 เหนือสโมสรคู่ปรับอย่าง อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ ม้าลาย เขยิบขึ้นมารั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย โดยตามหลัง งูใหญ่ ที่รั้งอันดับ 4 อยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น แต่ยังลงแข่งมากกว่า 1 นัด
 
     อย่างไรก็ตาม จิจี้ มั่นใจว่า อันดับ 4 ยังคงเป็นเป้าหมายที่สามารถเกิดขึ้นได้จริงกับทีมของตน โดยระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราเก็บชัยชนะในเกมที่ยากลำบากสุดๆ มาได้ เราเอาชนะทีมที่คว้าแชมป์มาได้ทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญที่ทำให้เราได้มานั่งพิจารณาดูศักยภาพของพวกเราเอง 
 
     ถ้าเราไม่ตกเป็นเหยื่อของปัญหานักเตะบาดเจ็บล่ะก็ ยูเวนตุส อาจจะมีเป้าหมายที่ต่างไปจากนี้ก็ได้ สำหรับวันนี้ เราต้องตั้งเป้าอยู่ที่อันดับ 4 ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่เรามีโอกาสทำได้จริง ตอนนี้ผมมีความสุขเหลือเกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาแฟนๆ ที่คอยหนุนหลังเราเป็นอย่างดี พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะเมื่อวันอาทิตย์เช่นเดียวกับเรา กัปตันทีมชาติอิตาลี และรองกัปตันทีม เบียงโคเนรี่ วัย 33 ปี ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์