มีแวว!ราฟารับแอบปลื้มตราหมีมานาน

  มีแววไม่น้อยแล้วสำหรับการขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือ แอต.มาดริด ของ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชตกงานคนดัง เพราะล่าสุด เอล ราฟา ทำตัวมีใจให้ เมื่อเปิดปากยอมรับ แอบปลื้มทีม ตราหมี มานานแล้ว แถมยังรู้สึกผูกพันกับสโมสรแห่งนี้อีกด้วย 

     ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจยอมรับว่า ตนมีความผูกพัน และแอบชื่นชอบ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังในศึกลา ลีกา สเปน มานานแล้ว เพราะเป็นทั้งสโมสรโปรดของคุณพ่อ และยังมีเพื่อนของตนมากมายอยู่ที่นั่นด้วย  

     กุนซือเลือดกระทิงดุวัย 50 ปี กล่าวผ่าน เรดิโอ มาร์ก้า สถานีวิทยุแดนกระทิงดุว่า ผมมีความผูกพันกับ แอตเลติโก มาดริด เสมอ ก็เพราะด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง เช่น ผมมีเพื่อนเยอะแยะอยู่ที่นั่น และคุณพ่อของผมก็เป็นแฟนบอล แอตเลติโก แต่ก่อนพ่อเคยบอกว่า เขาจะติดตามเชียร์ แอตเลติโก มาดริด ก่อน เรอัล มาดริด เสมอ และจากนั้นเป็นต้นมา ผมก็มีความผูกพันกับพวกเขา พวกเขาเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรรดาแฟนบอลของพวกเขา 

     จากการเปิดใจของ เอล ราฟา ครั้งนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะเข้ามารับงานกุนซือ แอต.มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ เพราะเชื่อกันว่า เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร ตราหมี ได้จัดทำบัญชีรายชื่อโค้ชที่อาจจะถูกดึงตัวมาคุมทีมแทน กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือคนปัจจุบัน ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในขณะนี้ โดยหากนับรวมการลงแข่งทุกรายการนั้น แอต.มาดริด พบกับความปราชัยมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว และถ้ามองกันที่ 8 นัดล่าสุด ก็แพ้ไปแล้วถึง 7 นัดด้วยกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์