กวิน ออกโรงวอนแฟน กิเลนผยอง อย่าเพิ่งเสื่อมศรัทธา

หลังจากที่ กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เริ่มสตาร์ทฤดูกาล 2011 ด้วยความผิดหวัง ตั้งแต่พลาดท่าให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก.และต่อด้วยการบุกไปพ่าย ศรีวิจาย่า ทีมจากอินโดนีเซีย จนต้องกระเด็นตกรอบเพลย์ออฟ ในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย ล่าสุด เจ้าตอง กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารจอมหนึบประจำทีมได้ออกมาขอร้องให้แฟนบอล เมืองทองฯ ทุกๆ คนให้ช่วยเชียร์ทีมกันต่อไป 

     ต้องยอมรับว่าในปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงเยอะตั้งแต่หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมไปถึงยังมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาสู่ทีมอีก ดังนั้นต้องให้เวลาโค้ช (คาร์ลอส คาร์วัลโญ่) ในการปรับจูนทีมให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งตนอยากจะขอร้องให้แฟนบอลเข้าใจ และที่สำคัญอย่าเพิ่งท้อและหมดศรัทธาในทีม เพราะอยากให้รู้ไว้ว่าแฟนบอลก็คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมก้าวต่อไปได้ 

     สำหรับกระแสแฟนบอลในปีนี้ที่ดูแล้วจะเป็นไปในทิศทางที่ไม่ดีนั้น เจ้าตอง ก็ได้กล่าวต่อด้วยว่า ตนเข้าใจความรู้สึกของบรรดาแฟนบอลเป็นอย่างดีว่าอยากเห็นสโมสรประสบความสำเร็จ แต่เมื่อทุกอย่างไม่เป็นดังหวัง อย่างไรก็ตามเราก็ต้อิงเดินหน้าสู้ต่อไป ซึ่งตนในฐานะนักเตะคนหนึ่งของ เมืองทองฯ ตนขอสัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ในการไล่ล่าแชมป์รายการต่างๆ เข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลให้จงได้ 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์