ทีมผู้ดีจ้องซิวดาวรุ่งชุดขาวเสริมทัพ

ทีมดังจากอังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฟูแล่ม และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างเล็งซิวตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด มาร่วมทีม หลังมีข่าวทุกทีมส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส อยากเก็บดาวเตะรายนี้ไว้ต่อไป แต่อาจจะปล่อยให้ย้ายไปลับฝีเท้ากับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวแทน


     บรรดาสโมสรในอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม หลังนักเตะได้รับการยกย่องว่าน่าจะเป็นหนึ่งในสุดยอดของดาวรุ่งที่จะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ดังในอนาคตแน่นอน จากการรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

      ดาวยิงวัย 18 ปี ที่มีลีลาการเล่นละม้ายคล้ายคลึงกับ เฟร์นานโด มอริเอนเตส อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด มีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงให้กับทีมสำรอง กับการยิงไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่น 6 นัดล่าสุด รวมถึงการตะบันแฮตทริกในเกมพบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งแมวมองจากทีมในอังกฤษอย่าง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ฟูแล่ม และ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่างไปปรากฏตัวที่กรุงมาดริดในเกมนัดดังกล่าวด้วย 

      ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเป็นข่าวว่าได้ทาบทามขอซื้อตัว โมราต้า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ มาดริด ยืนยันที่จะเก็บนักเตะรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไป เนื่องจากมองว่าน่าจะเข้ามาแก้ไขปัญหาการขาดแคลนดาวยิง เมื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ต้องพักรักษาตัวไม่สามารถลงสนามได้ 

      ทว่าล่าสุด มูรินโญ่ มีความเห็นว่าน่าจะให้ โมราต้า เล่นในลีกรองไปจนจบฤดูกาล มากกว่าที่จะให้เลื่อนขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ แม้ว่านักเตะจะเคยเข้ามาทดลองเล่นแล้ว ในเกมโกปา เดล เรย์ นัดพบกับ เลบานเต้ ก็ตาม

      ทั้งนี้แหล่งข่าวในแดนกระทิงคาดว่า เรอัล จะบอกปัดข้อเสนอซื้อตัว โมราต้า ไปร่วมทีมทั้งหมด แต่อาจจะพิจารณาปล่อยให้นักเตะย้ายไปได้ด้วยสัญญายืมตัวแทน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์