สื่อกระทิงปูดชูสเตอร์โดนจีบกุนซือสิงโต

สื่อกระทิงปูดชูสเตอร์โดนจีบกุนซือสิงโต

แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือ เรอัล มาดริด คุมทีมนำฝูงลีกกระทิงดุอยู่ดีๆ ราชรถจะมาเกยให้กลายเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ซะแล้ว "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ดังสเปน เผย ซีอีโอ เอฟเอ ลงทุนต่อสายทาบทามด้วยตัวเองเลยทีเดียว

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะทาบทาม แบร์นด์ ชูสเตอร์ โค้ชชาวเยอรมัน ของ เรอัล มาดริด ให้เข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ตามรายงานข่าวของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา

ชูสเตอร์ เพิ่งจะก้าวเข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" แทน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาลี ในฤดูกาลนี้ และกำลังนำทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุครองตำแหน่งจ่าฝูง ลา ลีกา อยู่ในเวลานี้ ด้วยผลงานน่าประทับใจดังกล่าว จึงทำให้ผู้บริหารใหญ่ เอฟเอ ถึงกับต้องลงมือทาบทามด้วยตัวเองเลยทีเดียว
"มาร์ก้า" ระบุว่า "เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ไบรอัน บาร์วิค ประธานบริหาร เอฟเอ ได้ติดต่อทาบทามโค้ช เรอัล มาดริด โดยถึงกับโทรศัพท์มาคุยเป็นการส่วนตัวด้วยวัตถุประสงค์เดียวเท่านั้น ซึ่งก็คือต้องการจะทราบปฏิกิริยาของเขา และความพร้อมในอนาคตอันใกล้นี้"
หนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับดังกล่าวเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่ากุนซือชาวเมืองเบียร์ ซึ่งมีสัญญาผูกมัดกับ "ราชันชุดขาว" ในฤดูกาลนี้ และอีก 2 ฤดูกาลข้างหน้า เพียงแต่รับฟังเท่านั้น ยังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธแต่อย่างใด
ทั้งนี้ คาเปลโล่ ที่โดนปลดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลก่อน ทั้งๆ ที่นำทีม เรอัล เถลิงบัลลังก์แชมป์ ลา ลีกา ได้สำเร็จนั้น ได้แสดงความสนใจจะมานั่งแท่นนายใหญ่ทีม "สิงโตคำราม" ไปก่อนแล้ว พร้อมกับกลายเป็นตัวเต็งในตำแหน่งดังกล่าวเรียบร้อย โดยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ชาวโปรตุเกส ก็มีชื่อได้ลุ้นอยู่ด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์