มาร์เซโล่ชี้ชุดขาวมุ่งมั่นกว่าเลยเชือดนกแก้ว

 มาร์เซโล่ ชี้ความมุ่งมั่นที่มีมากเป็นพิเศษของเหล่านักเตะ เรอัล มาดริด คือปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ทีมฮึดบุกไปเชือด เอสปันญ่อล ได้สำเร็จในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับแฮปปี้สุดๆ ราชันชุดขาว ลดช่องว่างคะแนนกับ บาร์เซโลน่า ขึ้นมาแล้ว ยันผู้เล่นของทีมทุกคนไม่ได้ล้าอย่างที่ใครๆ คิด


     มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กฝั่งซ้ายชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เชื่อว่า บรรดาผู้เล่นของทีมตนได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและแรงปรารถนาที่มีมากกว่าเหล่านักเตะ เอสปันญ่อล อย่างชัดเจน ในเกมที่ทัพ ราชันชุดขาว บุกไปเชือดหวิว เจ้านกแก้ว ถึงสนาม กอร์เนย่า-เอล ปราต 1-0 ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม โดนไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 2 หลังไปทำฟาวล์ โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน ปีกทีมคู่แข่ง บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ  

     ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี ซึ่งเป็นผู้ทำประตูชัยให้กับ เรอัล ในเกมดังกล่าว เผยว่า เรารู้ว่า มันจะต้องเป็นงานที่ยากสุดๆ อย่างแน่นอนหลังจากที่ กาซียาส โดนไล่ออก แต่แรงปรารถนาที่เรามีนี่แหละ คือกุญแจดอกสำคัญสู่ชัยชนะ ผมแฮปปี้ที่ตัวเองเป็นคนทำประตูได้ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าก็คือชัยชนะครั้งนี้ช่วยให้เราเขยิบเข้าไปใกล้ บาร์เซโลน่า มากขึ้นแล้ว (เหลือตามหลัง บาร์ซ่า เพียง 5 แต้ม) 

     พร้อมกันนี้ มาร์เซโล่ ยังยืนกรานว่า บรรดานักเตะทีมแชมป์ยุโรป 9 สมัย ไม่ได้มีอาการล้าอย่างที่หลายๆ คนคิดแต่ประการใด โดยระบุว่า ใครๆ ต่างก็อยากพูดถึงเรื่องนี้ด้วยกันทั้งนั้น แต่เราเป็นทีมที่ซ้อมกันหนักมาก ก็เพื่อทำให้แน่ใจว่า เราทุกคนจะมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงและอดทน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์