ป๋ารอยไม่เซอร์ไพรส์ค่าตัวตอร์เรสสูงลิ่ว

  รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือป้ายแดง เวสต์บรอมฯ ยันรู้สึกเฉยๆ กับค่าตัว 2,400 ล้านบาท ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ เชลซี ชี้เป็นราคาที่ดูเหมาะสมดีแล้วกับฝีเท้า เอล นินโญ่ เชื่อเจ้าตัวกระสันย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ใจจะขาดจริง

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ เวสตร์บรอมวิช อัลเบี้ยน ออกมายืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกแปลกใจมากมายอะไรกับค่าตัวจำนวนมหาศาลของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ที่ถูก เชลซี ลงทุนซื้อตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา  

     ป๋ารอย กล่าวว่า ผมเซอร์ไพรส์กับการที่ ตอร์เรส ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ หรือเปล่าน่ะเหรอ? ไม่เลย ผมไม่เคยแปลกใจอะไรกับเรื่องค่าตัวนักเตะ เรามาถึงจุดที่การเปรียบเทียบไม่มีประโยชน์อะไรอีกต่อไปแล้ว ถ้านักเตะคนๆ นั้นเก่งมากจริงๆ และคุณต้องการเขา คุณก็ต้องยอมจ่ายเงินไปแลกมา ไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม 

     ถ้าเขามีค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ คุณก็ต้องยอมจ่าย 50 ล้านปอนด์ เฟร์นานโด เป็นผู้เล่นที่เก่งสุดยอดอยู่แล้ว และเป็นคนที่ดีมากๆ ด้วย ผมคิดว่า เขาจะทำผลงานได้เป็นอย่างดีแน่นอนกับ เชลซี ผมเชื่อว่า เขามีความสุขที่ได้ย้าย ผมเคยได้รับข้อความจากเขามาแล้ว อดีตกุนซือ หงส์แดง ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์