ฮาร์ทกระตุ้นแข้งเรือใบฮึดสู้ต่อหลังแพ้ผีแดง

   โจ ฮาร์ท นายทวารจอมหนึบ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แนะเพื่อนร่วมทีมลืมเรื่องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และกลับมาฮึดสู้เพื่อโอกาสไล่ล่าแชมป์ต่อไป พร้อมชมลูกยิงของ เวย์น รูนี่ย์ สุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ

     โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาฮึดสู้เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังพลาดท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

     นายทวารอนาคตไกล กล่าวว่า ความพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์ทำให้เราผิดหวังพอสมควร แต่คุณต้องฮึดขึ้นสู้ และก้าวเดินต่อไป คุณไม่ควรยอมแพ้ ถ้าคุณรู้สึกแบบนั้นเมื่อไหร่คงจะไม่มีทางเก็บแต้มได้ในทุกๆ สัปดาห์แน่ เราอยู่ที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกม 

     เราต้องทำผลงานให้ดีเพื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และนำสโมสรก้าวเดินต่อไป นั่นคือสิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลง เรายังมีโอกาสไล่ล่าแชมป์ และเราต้องทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นให้ได้ เกมดาร์บี้แมตช์มันจบไปแล้ว 

     นอกจากนี้ ฮาร์ท ได้กล่าวยกย่องลูกตีลังกายิงของ เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งเป็นประตูชัยในแมตช์นี้ว่า ผมคิดว่าคุณต้องยกย่องทักษะการยิงประตูแบบนั้น มันน่าเศร้าที่ประตูนั้นเกิดขึ้นในเกมพบกับเรา มันเป็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้อยู่แล้ว และบางทีมันเป็นสิ่งที่อัดอั้นมาตลอดทั้งซีซั่น เขาจัดการหยุดเสียงวิจารณ์ต่างๆ ได้ด้วยประตูนั้น 

     ขณะเดียวกัน โกล์วัย 23 ปี พอใจกับฟอร์มการเล่นของทัพ เรือใบสีฟ้า ในแมตช์นี้ด้วยเช่นกัน เรารู้ถึงสิ่งที่เราเป็นอยู่ ผู้คนมักพูดถึงแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดซีซั่น แต่เราเล่นได้ดี มันน่าผิดหวังที่เราไม่สามารถสร้างสิ่งมหัศจรรย์ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์