ฮ็อดจ์สันรับสุดเจ็บปวดล้มเหลวกับหงส์แดง

 รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับไม่เสียใจที่ต้องอำลา หงส์แดง ลิเวอร์พูล ด้วยผลงานสุดห่วยในช่วงที่ผ่านมา แต่ไม่ปฏิเสธว่าสุดเจ็บปวดกับสิง่ที่เกิดขึ้นในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมอวยชัยให้พรต้นสังกัดเก่าประสบความสำเร็จ หลังทำโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของ เคนนี่ ดัลกลิช


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า ยังคงรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่กุมบังเหียน หงส์แดง ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่เสียใจที่อำลาถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยผลงานที่สุดย่ำแย่ 

     นายใหญ่วัย 63 ปี มีงานหนักรออยู่ในการช่วยให้ เวสต์บรอม อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม เขาเคยมีประสบการณ์ที่ช่วยให้ ฟูแล่ม รอดจากการตกชั้นได้อย่างเหลือเชื่อเมื่อปี 2008 แต่กระนั้นเจ้าตัวก็มีเรื่องที่แสนเจ็บปวด เพราะคุม ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ย่ำแย่ จนโดนไล่ออกทั้งที่คุมทีมได้แค่ครึ่งซีซั่นแรกเท่านั้น 

     ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า แน่นอนมันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวด ทุกๆ ครั้งสโมสรตัดสินใจว่าพวกเขาไม่อยากให้คุณทำงานที่พวกเขาจ้างคุณทำอีกต่อไป แน่นอน มันเจ็บปวดเหลือเกิน มันเป็นเรื่องที่โง่มากที่พูดอะไรมากไปกว่านี้ ผมรู้ว่าเมื่อผมได้งานผมต้องพบกับเรื่องเสี่ยง เพราะมันมีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนแปลงเจ้าของทีม 

     เพราะฉะนั้นผมมีเหตุผลมากพอที่จะอดทนกับเรื่องนี้ ที่นั่นเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งมีผู้คนที่ยอดเยี่ยมมากมาย นักเตะก็ทำงานอย่างเต็มที่ และผมก็มีความสุขที่เห็นพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดีในช่วงเวลานี้ ผมไม่เสียใจที่ย้ายออกมาจากที่นั่น ฮ็อดจ์สันระบุ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์