มูชมเปเป้-อเดบายอร์-เชิ้ตดำ,นกแก้วเสียดาย

ศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ราชันชุดขาวรีล มาดริด เกือบเอาตัวไม่รอด เมื่อต้องเล่นทั้งที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่าตั้งแต่นาทีที่ 2 เมื่อ อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีมรีล มาดริด โดนใบแดงไล่ออก จากการไปทำฟาวล์ โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆอน ปีกเจ้าถิ่น แถวบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่สุดท้ายก็มาทำประตูชัยได้ในนาทีที่ 24 จาก มาร์เซโล่ ทำให้ราชันชุดขาวบุกมาเอาชนะนกแก้วหวุดหวิด 1 ประตูต่อ 0 ช่วยให้ทีมเก็บ 3 คะแนน พร้อมไล่จี้จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เหลือเพียง 5 แต้ม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า! 

     ผมยังอยากเห็นผู้ตัดสิน มาเตอู โลฮาซ ในทุกๆเกม บางทีเขาอาจทำผิดพลาดกับใบแดง หรือการน่าจะเป็นจุดโทษ เขาเป็นกรรมการที่ยอดเยี่ยมด้วยปรัชญาแบบที่ผมชอบมาก และเขามีผลงานที่ดีในแมตช์นี้ ขณะที่ เปเป้ มีเกมที่ยอดเยี่ยม และ อเดบายอร์ มีโอกาสใกล้เคียงถึง 3 ครั้ง ทุกคนเสียสละ และมีเกมที่ยอดเยี่ยม ผมจะไม่เปลี่ยนแนวทางของผมเพียงเพราะเราเข้าใกล้ไปอีก 2 คะแนน ผมอยากเป็นฝ่ายนำทีมอันดับ 2 อยู่ 5 คะแนนมากกว่ากุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวในที่สุด!! 

     ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีมเอสปันญ่อล ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมเช่นกันว่า!มันน่าเสียดายกับผลการแข่งขัน เพราะเราหวังกับเกมนี้เอาไว้สูง และเมื่อ กาซียาส โดนไล่ออก เราควรบุกได้มากกว่านี้ แต่เราได้เรียนรู้จากประสบการณ์ของเราในเย็นนี้ ความพ่ายแพ้จะไม่ส่งผลต่อทีม เราจะกลับบ้านด้วยความคิดด้านบวก เราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง ไม่เน้นเกมรับเกินไป ผมชอบปฏิกิริยาของทีมหลังเสียประตู 

     10-man Real win at Espanyol Real Madrid managed a 1:0 win over Espanyol despite Iker Casillas seeing red in the second minute at the Estadio Cornella El Prat Real Madrid coach Jose Mourinho cannot wait for the knock-out stages of the Champions League and claims he loves it Mourinho and his men take on French side. 













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์