ผี-สิงห์บลูส์-เรือใบส่อแห้วหลังอเนลก้าเผยยังรักโบลตัน

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส 'นิโกลาส์ อเนลก้า' ออกมายืนยันยังรัก โบลตัน วันเดอเรอร์ส จึงไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมในฤดูกาลนี้ ทำให้ 3 ทีมทั้ง ปีศาจแดง, สิงห์บลูส์ และ เรือใบสีฟ้า ที่จ้องตะครุบส่อรับประทานแห้วทันที

ในช่วงที่ผ่านมา
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ นิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และพร้อมทุ่มเงินอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 บาท) ให้ทาง โบลตัน ต้นสังกัดของหัวหอกเลือดน้ำหอมรายนี้ เพื่อคว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดอีกรอบในเดือนมกราคมปีหน้า

ซึ่งนอกจาก 2 ทีม

ดังจากเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว ยังมีข่าวออกมาอีกว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีจากลอนดอน ก็ต้องการดึงตัว อเนลก้า เข้าสู่ถิ่นแตมฟอร์ด บริดจ์ เช่นกัน โดยคาดว่า สิงห์บลูส์ อยากจะได้ศูนย์หน้ารายนี้มาทดแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ที่น่าจะถูกขายออกไปให้กับทาง เรอัล มาดริด ในลา ลีกา เพื่อแลกกับเงินกับก้อนโตกว่า 2 พันล้านบาท

แต่ล่าสุด!

อเนลก้า ออกมากล่าวดับความหวังของ 3 ทีมดังเป็นที่เรียบร้อย " ผมรู้สึกกังวลกับข่าวคราวในวงการฟุตบอลเช่นกัน ซึ่งที่จริงแล้วผมสามารถย้ายทีมได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ที่ผมยังคงอยู่ที่ โบลตัน นั้น เพราะผมรู้สึกรักในทีมรวมไปถึงแฟนบอลที่นี่ ผมต้องการทำสิ่งต่างๆให้กับสโมสร เพื่อตอบแทนที่พวกเขาทำให้ผมได้กลับมาเล่นฟุตบอลในอังกฤษอีกครั้ง"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์