เบ็คส์ลั่นขออยู่รับใช้ชาติต่อไปแม้เพิ่งชวดยูโร2008

'เดวิด เบ็คแฮม' ประกาศกร้าว พร้อมรับใช้ ฟสิงโตคำรามฟ ต่อไป แม้ทีมจะตกรอบคัดเลือกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป(ยูโร) 2008 รวมถึง วัยที่เดินทางมาถึง 32 ขวบปีเข้าไปแล้ว

ปัญหาเรื่องสภาพความฟิต

ทำให้ เดวิด เบ็คแฮม ต้องเป็นตัวสำรองในเกมที่ อังกฤษ เปิดบ้านเจอกับ โครเอเชีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ ดาวเตะ แอลเอ แกแล็กซี่ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ก็ลงมาเล่นในครึ่งหลังพร้อมกับเปิดบอลให้ ปีเตอร์ เคร้าช์ ยิงตีเสมอ ก่อนที่สุดท้าย ฟสิงโตคำรามฟ จะพังคารัง 2-3 ร่วงยูโร 2008 ไปเป็นที่เรียบร้อย การไม่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือก ทำให้มีคำถามเกี่ยวกับการรีไทร์ของเบ็คแฮม ถูกตั้งเป็นประเด็นขึ้นมา แต่นักเตะคุณพ่อลูกสามที่ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 99 นัด พร้อมลุยต่อ

เบ็คแฮม เผย
 
"ไม่มีปัญหาอะไรที่ผมจะต้องเลิกเล่นทีมชาติ ผมเคยถูกถอดออกจากทีมชาติอังกฤษ แต่ตอนนี้ผมก็กลับมาอยู่ในทีม และผมก็ยังไม่คิดอำลาทีมชาติ"


สำหรับ หนุ่มเบ็คส์ แสดงความชัดเจนก่อนหน้านี้ว่า

ต้องการช่วยอังกฤษ คัดเลือกฟุตบอลโลก เพื่อเข้าไปแข่งรอบสุดท้าย ในปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ จากนั้น เขาก็พร้อมอำลาทีมชาติ แต่หลายฝ่ายยังเกรงเรื่องสภาพความฟิต เนื่องจาก เบ็คส์ ค้าแข้งอยู่ในสหรัฐฯ การกลับมาเล่นให้ทีมชาติ ต้องเสียเวลาเดินทางนานหลายชั่วโมง

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์