รักมิอาจกั้น! เบนท์ แสบพาลูกสาว สตีฟ บรูซ หนีเข้าโรงแรม

ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิงผิวหมึกค่าตัว 24 ล้านปอนด์ของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทำแสบกับอดีตนายเก่า สตีฟ บรูซ เมื่อย่องพา เอมี ลูกสาว หุ่นอวบไปนอนกกกันที่โรงแรม จากการเปิดเผยของ “The Sun” ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แอบคบกันแบบลับๆ หลัง บรูซ ผู้พ่อ ที่ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ดังกล่าวเท่าใดนัก เป็นเวลาถึง 6 เดือนแล้ว


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2011/02/Untitled-2.jpg


โดย เบนท์ ทำแสบกับ บรูซ ตั้งแต่ชิ่งหนี ซันเดอร์แลนด์ ไปรับทรัพย์ค่าเหนื่อยก้อนโตสูงถึง 80,000ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ แอสตัน วิลลา ถึงกับโดน บรูซ ด่าไล่หลังว่า “ทั้งหมดเท่าที่ เบนท์ คิด ก็มีแต่ตัวเขาเองเท่านั้น” ก่อนที่ล่าสุดจะมาโดนแฉเรื่องแอบคบลูกสาวของตัวเอง นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อนสนิทเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน


แต่ทั้งนี้ บรูซผู้พ่อซึ่งระแคะระคายเรื่องดังกล่าวอยู่บ้าง สั่งห้ามลูกสาวเด็ดขาด ถึงกับห้ามไม่ให้ เอมี มาร่วมงานปาร์ตี้คริสต์มาสของสโมสร ซันเดอร์แลนด์ เพื่อกันทั้งคู่ให้ออกห่างจากกัน อย่างไรก็ตาม กลับไม่เป็นผล


เมื่อ เบนท์ และ เอมี ยังคงแอบคบกันลับหลัง รวมถึงสวีทออกนอกหน้า ด้วยการควงกันไปดินเนอร์, ท่องราตรี และล่าสุดที่ถูกจับภาพได้ระหว่างกำลังเดินออกจากโรงแรมด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการวางแผนโครงการย้ายไปอยู่ด้วยกันในอนาคตอีกด้วย

บทความโดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์