โกโก้ เนื้อหอม โคชฮอลแลนด์ตามจีบ

"โกโก้" เนื้อหอม โคชฮอลแลนด์ตามจีบ

โกโก้ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทยเนื้อหอม ถูกทาบทามให้ไปค้าแข้งยัง แดนกังหันลม ฮอลแลนด์ โดยมีค่าเหนื่อยล่อใจตกเดือนละ 5 แสน-1 ล้านบาท เจ้าตัวยอมรับสนใจแต่ติดขัดที่ยังเหลือสัญญากับฮองอันห์ ยาลาย ต้นสังกัดอีกปี พร้อมชงให้ไปเปิดโต๊ะเจรจากับ ด่วน เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสรเอาเอง หากไฟเขียวพร้อมลัดฟ้าตามล่าฝันทันที

ด้านความเคลื่อนไหวของทีมนักเตะไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ล่าสุดมีรายงานว่า โกโก้ ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวหลักทีมชาติไทย ของสโมสรฮองอันห์ ยาลาย ทีมในศึกวีลีกของเวียดนาม ซึ่งหลังจากที่ได้รับเงิน 1 ล้านบาท ในการย้ายไปเล่นกับฮองอันห์ ยาลาย เมื่อต้นปี 2550 ได้ถูกแมวมองชาวฝรั่งเศส จิโฮม เจสเซน ซึ่งเป็นหัวหน้าโครงการไอเอ็มจี ประจำประเทศเวียดนาม (ที่มุ่งปั้นนักเตะชาติต่างๆ ส่งไปค้าแข้งยังทวีปยุโรป) ทาบทามให้ไปค้าแข้งในฮอลแลนด์ เนื่องจากพอใจฟอร์มดัสกรที่ช่วงท้ายฤดูกาลได้ตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมทช์ หรือนักเตะยอดเยี่ยมได้ถึง 7 ครั้ง จากการเล่น 10 นัด


เกี่ยวกับเรื่องนี้ดัสกร เผยว่า จิโฮม เจสเซน ติดตามดูฟอร์มของเขามาตลอด อีกทั้งศูนย์ฟุตบอล ไอเอ็มจี ก็อยู่ที่เมืองยาลาย ก่อนวีลีกจะปิดฤดูกาล จิโฮม เจสเซน มาพูดคุยกับตนว่าฝีเท้าอย่างคุณไปเล่นฟุตลบอลลีกระดับดิวิชั่น 1 ที่ฮอลแลนด์ได้สบาย และพร้อมจะผลักดันคุณเพราะผมรู้จักโค้ชฟุตบอลที่ฮอลแลนด์หลายคน ซึ่งไอเอ็มจี ส่งนักเตะในสังกัดไปแล้วหลายคน ส่วนเงินตอบแทนนั้นแน่นอนว่าสูงกว่าที่เวียดนามอย่างแน่นอน แต่ละเดือนคุณน่าจะได้ระหว่าง 5 แสน-1 ล้านบาท


กองกลางตัวหลักทีมไทยเผยอีกว่า ในส่วนตัวสนใจที่จะไปค้าแข้งที่ฮอลแลนด์เหมือนกัน เพราะมีความท้าทายและเป็นลีกที่มีมาตรฐานสูง อยากจะเล่นกับนักเตะเก่งๆ อยากจะรู้ว่าฝีเท้าและศักยภาพของตัวเองจะไปได้แค่ไหน แต่หลังจากที่ปิดฤดูกาลของวีลีกก็ต้องกลับเมืองไทยเพื่อเล่นศึกฟุตบอลโลก จิโฮม เจสเซน ก็ส่งข้อความมาหาหลายครั้งในทำนองว่าอยากจะคุยรายละเอียดด้วยว่าจะเอาอย่างไรแน่


หากถามใจตัวเอง ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี ยังอยากที่จะล่าฝันตัวเอง และเดินไปให้สุดทางฟุตบอล แต่ด้วยมารยาทแล้วคงจะพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะผมยังมีสัญญากับทีมฮองอันห์ ยาลาย อีก 1 ปี จึงบอก จิโฮม เจสเซน ไปว่าผมไม่มีปัญหา แต่คุณต้องไปคุยกับ ด่วน เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย เอาเอง ซึ่งหากว่ามีการพูดคุยกันสำเร็จผมก็พร้อมที่จะไปเหมือนกัน ดัสกร กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์