แฉ!เตฟขวัญเสียลูกนิ้วขาดก่อนบุกพ่ายผี

  คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ตกใจแทบสิ้นสติ หลังทราบเรื่องชวนช็อก ลูกสาวคนเล็กโดนประตูหนีบสาหัสถึงขั้นนิ้วขาด เดชะบุญหมอเมืองผู้ดีฝีมือแจ่ม ต่อเส้นเอ็นเยียวยารักษาทันการณ์ ทำเอาหัวหอก ฟ้า-ขาว กำลังใจมาเป็นกระบุงก่อนบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด

     คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอันต้องพบเรื่องทุกข์ทรมานใจ ก่อนลงสนามนำทีมบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมร่วมเมือง 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากลูกสาวคนเล็กประสบอุบัติเหตุสุดสยอง ประตูหนีบปลายนิ้วมือขาดกระจุย 

     เตเวซ จำต้องขาดซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากที่ทราบข่าวร้าย คาเทีย ธิดาวัย 1 ขวบ ของตนเอง โดนประตูหนีบนิ้วมือน้อยๆ 2 นิ้วอย่างรุนแรง โดยเจ้าตัวรีบบึ่งไปโรงพยาบาลเมืองแมนเชสเตอร์ด้วยความกระวนกระวายใจ ในระหว่างรอลุ้นผลการผ่าตัด ก่อนที่จะศัลยแพทย์จะต่อปลายนิ้วน้อยๆ พร้อมกับซ่อมแซมเส้นเอ็นที่ฉีกขาดออกจากกัน จนกระทั่งประสบความสำเร็จในเวลาต่อมา 

     แม้ลูกน้อยจะปลอดภัยดีแล้ว แต่แหล่งข่าววงในใกล้ชิดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า เจ้าตัวออกอาการเศร้าหมองอย่างเห็นได้ชัดจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่ก็พอจะยิ้มออกมาได้บ้าง เมื่อ คาเทีย ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี หลังจากนั้น เตเวซ ถึงได้ไปออกปากบอกกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า ว่าตนพร้อมที่จะลงสนามพบกับ ปีศาจแดง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

     คาเทีย กับ ฟลอเรนเซีย พี่สาวของเธอ อาศัยอยู่กับ วาเนซ่า มารดา ในแดน ฟ้า-ขาว นับตั้งแต่ที่พ่อแม่แยกทางกัน เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว เพียงแต่ช่วงเวลานี้ เตเวซ รับลูกมาอยู่กับตัวเองบ้างในเมืองผู้ดี แถมยังเพิ่งจะอุ้มลูกคนเล็กจูงลูกคนโตไปโชว์ตัวในสนาม ก่อนลงเล่นเกมลีกนัดชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 27 ปีของตัวเองไปหมาดๆ 

     ทั้งนี้ อดีตศูนย์หน้า เร้ด เดวิลส์ กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เบรนด้า อัสซินาร์ ดาราสาวเพื่อนร่วมชาติวัย 19 ปี อยู่ในเวลานี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์