เร้ดแน็ปป์บ่นพึมกัลลาสเปลี่ยนสตั๊ดทำหวิด

   วิลเลี่ยม กัลลาส หวิดกลายเป็นแพะซะแล้ว! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ฉุนขาด เปลี่ยนสตั๊ดผิดเวลา โดน ซันเดอร์แลนด์ สอยตาข่ายขึ้นนำไม่คาดฝันตั้งแต่ต้นเกม เดชะบุญยังพลิกกลับมาชนะได้ ชี้ตั๋ว แชม เปี้ยนส์ ลีก เวลานี้ กลายเป็นงานเข็นครกขึ้นภูเขา ฟันธง 6 ทีมมีลุ้น รวม หงส์แดง ด้วยอีกทีม



     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกปากบ่นพึม วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเจ้าปัญหา ทำทีมหวิดพ่าย เนื่องจากมัวแต่ออกมาเปลี่ยนสตั๊ดข้างสนาม จนทีมต้องตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 ตั้งแต่แค่นาทีที่ 11 จากฝีเท้าของ อซาโมอาห์ กียาน หัวหอกทีมชาติกานา หลังเพิ่งจะนำลูกทีมบุกไปชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ 

     เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า ผมหัวเสียกับเรื่องนี้ และผมก็บอก วิลเลี่ยม ไปแล้วในช่วงพักครึ่ง เขาฉีดยาที่ข้อเท้าก่อนเกม และพวกเขาก็เอาผ้าพันข้อเท้าของเขาเอาไว้ด้วย มันอาจจะแน่นไปหน่อย เขาก็เลยปวดมากๆ เขารู้สึกว่ารองเท้าคับติ้วจนเกินไปแล้ว 

     เกมลูกหนังกำลังเปลี่ยนไป ถ้าผมบอกพวกคุณว่า ตอนนี้นักเตะบางคนมีสตั๊ด 40-50 คู่อยู่ที่สนามซ้อมคุณจะเชื่อมั้ย? ในเมื่อพวกคุณเคยชินกับรองเท้า 2 คู่ตั้งแต่ต้นปีเท่านั้นเองแบบนี้แล้ว พวกคุณคงไม่เคยเห็นรองเท้ามากมาย ทั้งสีเหลือง, ชมพู, เขียว สารพัดสีเลยทีเดียวแบบในตอนนี้หรอกนะ สตั๊ดของเขาทำเขาเจ็บเท้า ดังนั้นเขาก็เลยต้องเปลี่ยน 

     สำหรับโอกาสในการรักษาโควตาไปทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้านั้น นายใหญ่ สเปอร์ส กล่าวว่า มันยังคงเปิดกว้าง มันกำลังจะสูสีสุดประมาณ มันกำลังจะเป็นงานยากลำบาก เราได้ที่ 4 เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็จริง และเราก็อยู่ตรงนั้นในตอนนี้ 

     ผมคิดว่ามี 6 ทีมที่มีลุ้น ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมหนึ่ง เราและ ลิเวอร์พูล กำลังขับเคี่ยวกันอยู่ มันไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับพวกเขา พวกเขาทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง และพวกเขาก็กำลังเคี่ยวเข็ญตัวเองให้ขยับขึ้นมาเรื่อยๆ ดังนั้นมันจึงมีอยู่ 6 ทีม และเราก็แน่ใจได้เลยว่า โอกาสยังคงเปิดกว้างมากๆ เร้ดแน็ปป์ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์