โด้ควงแฟนสุดอึ๋มสวีตหวานมัลดีฟส์

ได้ชื่อเป็นแฟนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังพันล้านทั้งที ไอริน่า ชาอิค โมเดลสาวชาวรัสเซียน ไม่มีอายที่จะอวดหุ่นสุดอึ๋มของเจ้าตัว ระหว่างควงคู่กันไปสวีตหวานในหมู่เกาะมัลดีฟส์ ชวนให้สายตาของผู้พบเห็นต้องร้อนผ่าวยิ่งกว่าสภาพอากาศกลางมหาสมุทรอินเดียเสียอีก

     ไอริน่า ชาอิค คู่ควงคนล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาส เรอัล มาดริด ถ่ายรูปโชว์สัดส่วนสุดยอดตามแบบฉบับนางแบบสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ว่าคู่ควรกับดาวเตะระดับท็อปของโลกอย่างไม่มีเขิน ระหว่างควงคู่กันไปพักผ่อนในรีสอร์ตสุดหรู ที่หมู่เกาะมัลดีฟส์ เมื่อไม่นานที่ผ่านมา 

     นางแบบสาวจากแดนหมีขาว อยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีซ โดยมีบิกินี่สีชมพูตัวจิ๋วปกปิดท่อนล่าง พร้อมโชว์อกเต่งตึงที่ดึงดูดให้พ่อค้าแข้งโปรตุกีสหลงใหลจนคว้ามาเป็นแฟน ส่วนซูเปอร์สตาร์แข้งทอง พันผ้าขนหนูรอบเอว พร้อมโชว์ให้เห็นซิกซ์แพ็กอันสวยงาม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวไปแล้ว 

     รูปนี้ถ่ายโดยสตาฟฟ์ของรีสอร์ตหรู ที่ให้การต้อนรับ โรนัลโด้ และ ชาอิค พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนอีกจำนวนหนึ่ง ที่เจ้าตัวชวนมาสังสรรค์หาความสุข บนหมู่เกาะที่เปรียบเสมือนกับสวรรค์บนดินทางตอนใต้ของอินเดีย โดยทั้งหมดพักในบังกะโลสุดหรูติดหาดทรายสีขาวนวลละเอียดชวนให้ต้องอิจฉา 

     แม้เจ้าของส่วนสัดอวบอัด 34-23-35 ที่คบกับอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปลายปีก่อน ถือกล้องถ่ายวีดีโอไว้ในมือ ขณะโพสต์ท่าถ่ายรูปอวดโฉมงามนั้น บางทีเธออาจมีเทปลับที่ไม่อยากให้โลกได้เห็นอยู่ในนั้นก็เป็นได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์