โหด!เอฟส่อแบนแข้งผู้ดีหนีรับใช้ชาติ-น้องเล็กติดโผ

ไนล์ เรนเจอร์สที่


สมาคมฟุตบอลอังกฤษเตรียมวิธีการลงโทษแบบใหม่ ให้เหล่านักเตะที่ชอบแกล้งเจ็บก่อนเกมส์ทีมชาติเสียวกันเป็นแถวๆ โดยพวกเขาพร้อมที่จะทำการแบนนักเตะเหล่านี้ในเกมส์พรีเมียร์ ลีกหลังจากเกมส์ทีมชาติทันที

สมาคมฟุตบอลอังกฤษถึงกับหงายเงิบเมื่อมีนักเตะจำนวนทั้งสิ้น 24 คนจากทีมชุดใหญ่, อายุต่ำกว่า 21 ปี, อายุต่ำกว่า 20 ปี และอายุต่ำกว่า 19 ปีขอถอนตัวจากการรับใช้ชาติในเกมส์อุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และหนึ่งในนั้นที่คาดว่าจะโดนเล่นงานคือไนล์ เรนเจอร์สที่ขอถอนตัวจากทีมอายุต่ำกว่า 20 ปีโดยยังไม่ได้รับการวินิจฉัยจากทีมแพทย์ของอังกฤษเอง

สมาคมฟุตบอลอังกฤษกำลังจะพิจารณาลงโทษแบนเขาในเกมส์ที่นิวคาสเซิ่ล จะบุกไปเยือนแบล็คเบิร์นวันเสาร์นี้

แต่หากสมาคมฟุตบอลอังกฤษตัดสินใจจะลงโทษเรนเจอร์สจริง คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดต่ำกว่า 21 ปีโดยไม่ได้รับการตรวจสอบ

ทีมชาติอังกฤษเคยมีปัญหากับนิวคาสเซิ่ลมาก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เมื่อพวกเขาเรียกตัวแอนดี้ แคร์โรลล์เข้ามาติดธง โดยทางสโมสรนิวคาสเซิ่ลไม่ต้องการให้แคร์โรลล์ลงเล่นเพราะพวกเขาเชื่อว่าตัวนักเตะยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่หลังจากผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ของทีมชาติอังกฤษแล้วก็ไม่พบปัญหาอะไร และแคร์โรลล์ก็ได้ลงเล่นทีมชาตินัดแรกในเกมส์ที่อังกฤษพ่ายให้กับฝรั่งเศสด้วย
_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์