ยาย่าเชื่อเกมดวลผีเป็นตัววัดแชมป์ปีนี้

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อเกม "ดาร์บี้แมตช์" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ จะเป็นตัววัดว่าทีมไหนจะได้แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ มั่นใจพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" พร้อมสำหรับการเดินทางไปเก็บ 3 แต้มกลับบ้านแล้ว ลั่นทุกคนในทีมอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และการเอาชนะ "ปีศาจแดง" ก็ไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้ 

     ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าเกม "ดาร์บี้แมตช์" ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นแมตช์ชี้วัดแชมป์ของฤดูกาลนี้ 

      ยาย่า กล่าวว่า "สำหรับเรา เกมดาร์บี้นัดนี้มันเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ชัยชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันจะเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก และมันแสดงให้เห็นว่าเราสามารถสู้เพื่อการเป็นแชมป์ได้ ยูไนเต็ด ได้เปรียบกับการเล่นในบ้าน แต่เกมเช่นนี้ทีมไหนก็มีโอกาสชนะได้ ผมสามารถเอาชนะ ยูไนเต็ด ได้ในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า และตอนนี้ผมฝันที่จะทำให้ได้อีกครั้ง"

      "ทว่าการได้ 3 แต้มนี้มันสำคัญมาก และสภาพจิตใจของเราพร้อม บางทีจากความพ่ายแพ้ของพวกเขา (ต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) อาจจะส่งผลกระทบและทำให้เราได้สร้างโอกาสและยิงประตูได้ มันคงจะเป็นเกมที่หนัก แต่เราก็มองไปที่การได้ 3 แต้ม ไม่ใช่แค่แต้มเดียว"

      "คาร์ลอส เตเวซ กำลังซ้อมอย่างหนัก และกับการจับตามองจากทั่วโลกในเกมนี้ เขาต้องการที่จะเป็นดาวเด่น มันอาจจะเป็นเกมที่ใหญ่ที่สดุของฤดูกาล แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นงานที่ง่ายเลยกับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่พวกเราก็เชื่อว่ามันเป็นไปได้ที่เราจะประสบความสำเร็จ เราตั้งใจที่จะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางให้ได้" มิดฟิลด์วัย 27 ปี กล่าวในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์