สื่อคาดเชลซีเล็งซิวเนย์มาร์อีกรอบช่วงซัมเมอร์









สื่ออังกฤษฟันธง เชลซี เตรียมยื่นซื้อ เนย์มาร์ เสริมทัพอีกช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเคยปัดที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวนสูงถึง 1,440 ล้านบาท เพื่อดึงดาวยิงรายนี้เมื่อช่วงปิดซีซั่นก่อน แต่ตอนนี้ เสี่ยหมี เปลี่ยนไปแล้ว และพร้อมทุ่มไม่อั้นเหมือนช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมาแน่นอน 


     อีเอสพีเอ็น ซอคเกอร์เน็ต เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดัง เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ซานโตส ทีมชั้นนำแห่งลีกบราซิล มาร่วมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


      ก่อนหน้านี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ สิงห์บลูส์ เคยปฎิเสธที่จะจ่ายเงินเป็นจำนวน 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,440 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาลก่อน แต่กับการที่เขาลงทุนเป็นมูลค่ามหาศาลซื้อตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยส์ เข้ามาเป็นนักเตะในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็แสดงให้เห็นแล้วว่ามหาเศรษฐีรัสเซียอาจจะเปลี่ยนใจยอมจ่ายก็เป็นได้ 


      แหล่งข่าววงในกล่าวถึง เนย์มาร์ ว่า ซานโตส ยังคงไม่ต้องการที่จะขาย แต่มันก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงซัมเมอร์ และแน่นอนว่า บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นถึงความสนใจ รวมไปถึงหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป และเห็นได้ชัดว่า โรมัน อบราโมวิช เปลี่ยนใจเกี่ยวกับเรื่องการทุ่มเงินแล้ว และก็คาดได้เลยว่า เชลซี จะต้องกลับมาเพื่อขอซื้อ เนย์มาร์ อีกแน่นอน  





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์