เตฟยันไม่เคยกลัวเสียงโห่แฟนผี

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวกลั่น เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ไม่สนใจเสียงนกเสียงกา ในเกมดาร์บี้แมตช์ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เข้าใจแฟนบอล ผีแดง ต้องการปกป้องทีมรักของตัวเอง แต่เขาไม่หวั่นไหวอยู่แล้ว



     คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เขาไม่สนใจเสียงโห่ของบรรดาสาวก เร้ด อาร์มี่ ในเกมดาร์บี้แมตช์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้



     ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ กลายเป็นที่เกลียดชังของแฟน ปีศาจแดง หลังจากที่เจ้าตัวย้ายไปเล่นให้ เรือใบสีฟ้า เมื่อปี 2009 และทุกวันนี้ก็กลายเป็นฮีโร่ของ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว โดยตอนนั้นแฟนบอล ซิตี้ เขียนป้ายต้อนรับว่า ยินดีต้อนรับสู่แมนเชสเตอร์ ตอนที่เซ็น เตฟ ซึ่งสร้างความโกรธแค้นให้กับสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด มากยิ่งขึ้น



     นอกจากนี้ เตเวซ มักจะเปิดสงครามน้ำลายกับ แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กของ เร้ด เดวิลส์ ส่งผลให้เจ้าตัวโดนโห่ใส่เป็นประจำเวลาที่ดวลเกมดาร์บี้แมตช์ อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่สนใจเสียงนกเสียงกาในแมตช์วันเสาร์นี้แน่นอน



     เตเวซ เผยว่า ผมไม่สนใจว่าใครจะโห่ใส่ผมหรอก มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจเลย ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว มีเสียงโห่ดังลั่นเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมเข้าใจ ในฐานะแฟนบอล คุณจะต้องปกป้องสโมสรของคุณ และตอนนี้ผมเล่นให้กับทีมคู่แข่ง



     แฟนบอล ยูไนเต็ด ไม่มีสิทธิ์พูดว่า ผมไม่เคยทุ่มเทตอนที่ผมค้าแข้งอยู่ที่นั่น บางทีแฟนบอลบางคนยังไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงย้ายทีม แต่ผมเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และเสียงโห่ก็เป็นเหมือนผลตอบแทนที่ผมต้องจ่าย มันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรทั้งนั้นกับผม หัวหอกวัย 27 ปี ระบุ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์