สื่ออังกฤษมั่นใจเบคส์-โรบินสันชวดลงเกมพบโครเอเชีย

สื่อเมืองผู้ดีคาด สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ "สิงโตคำราม" อังกฤษ จะไม่ใส่ชื่อ เดวิด เบ็คแฮม และ พอล โรบินสัน ลงเป็น 11 ตัวจริงในเกม ยูโร 2008 รอบคัดเลือก นัดปะทะ โครเอเชีย

บรรดาหนังสือพิมพ์อังกฤษรายงานว่า
 
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ของ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี และ พอล โรบินสัน ผู้รักษาประตูท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะโดนดร็อป ในเกมที่ ทีมชาติอังกฤษ เปิดถิ่น เวมบลีย์ พบกับ ทีมชาติโครเอเชีย

เดิมที เป็นที่คาดหมายว่า
 
"หนุ่มเบ็คส์" จะได้ลงเป็นตัวจริง ในเกมที่ ทัพ "สิงโตคำราม"
ต้องการแค่ผลเสมอ เพื่อผ่านเข้าไปลุยศึกรอบสุดท้าย พร้อมกับ แข้งโครแอต แต่ถึง อดีตสตาร์เรอัล มาดริด จะเป็นคนเปิดบอลให้ ปีเตอร์ เคราช์ โหม่งประตูชัยเฉือน ออสเตรีย 1-0 ในเกมอุ่นแข้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มที่ไม่เข้าตาก็ทำให้ สตีฟ แม็คคลาเรน เลือกดร็อปเขา และจะส่ง ฌอน ไรท์ ฟิลิลิปส์ ลงมาประจำการปีกขวาแทน

ส่วนความมั่นใจของ โรบินสัน
 
กลายเป็นประเด็นโต้เถียงมาตลอด หลังจากความผิดพลาดหลายครั้ง นับตั้งแต่ที่เขาเตะบอลส่งคืนหลังไม่โดน ปล่อยให้ลูกกลิ้งเข้าประตูไปในเกม รอบคัดเลือก ที่ออกไปพ่าย โครเอเชีย 0-2 จึงเป็นที่หมายว่า สกอตต์ คาร์สัน ที่เพิ่งลงเฝ้าเสานัดแรกให้ทีมชาติ ที่เวียนนา จะลงทำหน้าที่แทน

สื่อหลายฉบับ ระบุว่า

เคร้าช์ จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียว โดยมีแผงกลาง 5 คน ประกอบด้วย ไรท์ ฟิลลิปส์ และ โจ โคล ประจำการทางกราบทั้ง 2 ข้าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด บัญชาเกมตรงกลาง และ แกเร็ธ แบร์รี รับหน้าที่เป็นมิดฟิลด์เกมรับอยู่ข้างหน้าแผงหลัง

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์