วิอัลลี่เชื่อม้าลายมีสิทธิ์ปราบซ่างูใหญ่ได้

จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตสตาร์ ยูเวนตุส เชื่อหากต้นสังกัดเก่างัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ก็มีโอกาสที่จะปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมสุดสำคัญวันอาทิตย์นี้ พร้อมหวังเห็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกเพื่อนเก่า เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป

     จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตกองหน้า ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี ออกมาเผยว่า ทัพ "ม้าลาย" มีโอกาสที่จะเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งอิตาลี ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ แต่พวกเขาต้องแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาให้ได้เท่านั้น

     อดีตสตาร์ดัง ผู้นำ ยูเว่ คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1996 เผยว่า "ยูเวนตุส สามารถเอาชนะ อินเตอร์ ได้ บางทีมันอาจจะยากซะหน่อย แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของพวกเขา ชัยชนะในเกมกับ กายารี่ เป็นเรื่องดีสำหรับขวัญกำลังใจของทีม และนี่เป็นสิ่งสำคัญมาก"

     วิอัลลี่ ซึ่งเคยเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ 2 ปี ก่อนที่จะอำลาสโมสรไปล่าตาข่ายกับ เชลซี ในปี 1996 หวังว่า เดล ปิเอโร่ จะต่อสัญญาใหม่กับ ยูเวนตุส "เดล ปิเอโร่ ? ถ้าเขากำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่ หลังจากนั้นมันคงเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอด เพราะเขายังสามารถช่วยทีมได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์