บาติสต้าชงเมสซี่เหนือกว่าโด้1ขั้น

 เซร์คิโอ บาติสต้า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่องทั้ง ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเก่งกันทั้งคู่ แต่เกมอุ่นเครื่องที่ทีม ฟ้า-ขาว เชือด โปรตุเกส 2-1 เด็กของเขา แสดงให้เห็นว่าอยู่เหนือกว่า สตาร์ฝอยทองอยู่ 1 ขั้น
 
     เซร์คิโอ บาติสต้า โค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาอวย ลีโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังร่างเล็ก สังกัดทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ว่าทำผลงานได้เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด อีกครั้ง เมื่อสังหารจุดโทษเป็นประตูชัยช่วยทีม ฟ้า-ขาว อุ่นเครื่องเอาชนะทีมฝอยทองไป 2-1 เกมลองแข้งที่ เจนีวา, สวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  
 
     อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์จาก เรอัล มาดริด ยิงให้ทีมฟ้า-ขาว นำ 1-0 นาทีที่ 14 จากนั้นนาทีที่ 21 เป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รุ่นพี่ทีม ราชันชุดขาว ที่ตีเสมอได้ แต่ขณะเกมทำท่าว่าจะจบด้วยผล 1-1 ปรากฎว่า อาร์เจนตินา ได้จุดโทษ และเป็น ลีโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังจาก บาร์เซโลน่า ที่สังหารไม่พลาด โดย บาติสต้า พออกพอใจกับฟอร์มมของลูกทีมมาก ที่สามารถชนะในแมตช์ที่ยากๆ แบบนี้ได้
 
     เรายังขาดความหลากหลาย แต่โดยรวมแล้วทีมเราดูดีทีเดียว ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่จำเป็นต้องจัดการให้เข้ารูปเข้ารอย บาติสต้า กล่าว ก่อนเอ่ยยถึง 2 ดาราลูกหนังแห่งยุคของทั้งสองทีม ผมมีความสุขในการดูพวกเขาทั้งสองคนเล่น แต่สำหรับผมแล้ว ดูท่าทางวันนี้ ลีโอเนล จะเหนือกว่า 1 ขั้น 
 
     บาติสต้า ที่มาคุมทีมแทน ดีเอโก้ มาราโดน่า ยกย่อง ฟาอุสติโน่ มาร์กอส โรโย่ กองหลังวัย 20 ปี จาก สปาร์ตัก มอสโก ที่เล่นนัดแรก ด้วยว่า ผมพอใจกับฟอร์มของเขาในเกมนี้ การประกบนักเตะอย่าง นานี่ ไม่ใช่งานง่ายๆ นะ
 
     ด้าน เมสซี่ กล่าวอย่างพอใจในพัฒนาการของทีมว่า ผมรู้สึกเยี่ยมยอด เราเล่นดีมาก เราพยายามเล่นอย่างดีที่สุดในสนามที่ไม่ดีเท่าไหร่ เราเล่นอย่างรู้ในแท็กติก และแผนที่วางเอาไว้ เราชนะมาหลายเกมในระยะหลัง และเราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์