จีเจยันไม่มีปัญหาโยกเล่นแบ็กซ้าย

 เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น กับการเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายตามคำสั่งของ เคนนี่ ดัลกลิช ยอดกุนซือระดับตำนาน ที่สำคัญ หากทำให้ทีมคว้าชัยชนะได้ เขาก็ไม่มีปัญหาอะไรกับการลงเล่นในตำแหน่งไหนทั้งนั้น


     เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น กับการเล่นในตำแหน่งที่ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมสั่ง เชื่อ คิงเคนนี่ กำลังค่อยๆ สร้างทัพ หงส์แดง ขึ้นมาใหม่ เพื่อกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง 

     แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ยุคของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ เมื่อปี 2009 แต่ตอนนี้เขาต้องลงทำหน้าที่เป็นแบ็กซ้าย ภายใต้การกุมบังเหียนของ ดัลกลิช ซึ่งนักเตะก็ทำผลงานได้ดี และสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาตลอด 

     กองหลังวัย 26 ปี ให้ความเห็นว่า ผมไม่เคยพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งเลย เคนนี่ บอกว่า ผมควรเล่นแบ็กซ้าย และนั่นก็เป็นเรื่องดีสำหรับผม ทีมไม่ได้มีแค่ผมคนเดียว ดังนั้นถ้าผมถูกขอให้เล่นในตำแหน่งอื่น ไม่ว่าจะในระยะสั้นหรือยาว ผมก็มีความสุขที่จะแสดงผลงานที่ดีที่สุดของผม 

     ทุกๆ คนรู้ว่า ผมเล่นตำแหน่งแบ็กขวามาตลอด แต่ถ้าทีมเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง และผมได้อยู่ในทีม มันก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมที่จะเล่นในตำแหน่งนั้น 

     ขณะเดียวกัน จีเจ ยังได้กล่าวชม มาร์ติน เคลลี่ แข้งดาวรุ่ง ที่ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งแบ็กขวาว่า นับตั้งแต่เกมที่เขาลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก็ทำผลงานได้คงเส้นคงวา และเติบโตขึ้นในตำแหน่งนี้ เขาสมควรที่จะได้เล่นในที่เขาเล่นตอนนี้ และมันเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสร แฟนบอลอยากเห็นเด็กท้องถิ่นก้าวขึ้นมาเล่นในชุดใหญ่ และเมื่อพวกเขาทำได้ มันก็ช่วยยกระดับขวัญกำลังใจของทุกคน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์