ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี

  เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด ปีศาจแดง ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่


     ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังสนใจที่จะคว้าตัว อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางจอมคลาสสิกของ เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่ตัวนักเตะหมดสัญญากับต้นสังกัดพอดี 

     นอกจากสามทีมดังกล่าวแล้ว ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน คืออีกสองทีมที่กำลังหมายปองในตัว ปีร์โล่ อยู่เช่นกัน โดยเฉพาะ งูใหญ่ นั้น มีโอกาสได้ตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้งไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวเคยไปค้าแข้งด้วยระหว่างปี 1998–2001 เนื่องจากกุนซือ เลโอนาร์โด้ เคยร่วมงานกับสตาร์ทีมชาติอิตาลีวัย 31 ปีมาแล้ว ตอนคุมทัพ ปีศาจแดง-ดำ เมื่อฤดูกาลก่อน และทั้งคู่ต่างก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน 
 
     อย่างไรก็ตาม มิลาน คงไม่อยากปล่อยตัว ปีร์โล่ ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ แบบง่ายๆ แน่ และถึงแม้ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร ยังไม่มีความคิดที่จะเข้าไปพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ปีร์โล่ จนกว่าจะถึงเดือนเมษายนนี้ก็ตาม แต่ก็มีรายงานว่า กัลเลียนี่ ได้เริ่มเจรจาเบื้องต้นกับ ตูลิโอ ตินติ เอเยนต์คู่ใจตัวนักเตะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์