อเดเผยทำงานกับเฮียมูง่ายสบายอุรา

  เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก เรอัล มาดริด ยิ้มระรื่น ยอมรับเป็นเรื่องง่ายแสนง่ายในการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ชี้ เฮียมู เป็นคนเก่งชนิดหาตัวจับยากจริงๆ พร้อมยืนยัน ไม่ใช่พวกเรื่องมากสร้างปัญหาอย่างที่หลายๆ คนกล่าวอ้าง
 
     เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเลือดโตโกของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเปิดใจว่า เขามีความสุขมากๆ กับการทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส
 
     อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นแบบยืมตัวในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และยิงไปแล้ว 2 ประตู จากการเล่น 3 เกม โดยเจ้าตัวกล่าวชม มูรินโญ่ ว่า เขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ เมื่อเขาพูด คุณจะเข้าใจเขาทันที มันเป็นเรื่องสำคัญมากที่รู้ถึงสิ่งที่คาดหวังจากคุณ
 
     เขาบอกคุณถึงสิ่งที่เขาต้องการ มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมในการทำงานร่วมกับคนแบบเขา ผมรู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ผมคิดว่า เราสามารถทำงานหนักร่วมกันได้
 
     นอกจากนี้ อเดบายอร์ ปฏิเสธที่จะพูดถึงเป้าหมายในการทำประตูให้กับ ราชันชุดขาว ในช่วงที่ยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ ถ้าผมพูดว่า ผมอยากยิงได้สัก 10 ประตู จากนั้นผมก็ตั้งเป้ายิงแค่ 10 ประตู สิ่งที่ผมอยากทำ ผมต้องการยิงประตูอย่างต่อเนื่องไหม? นอกจากนี้ผมยิงได้แล้ว 2 ประตู และผมก็มีความสุขจริงๆ
 
     ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 26 ปี ยืนยันว่า ไม่ใช่คนที่สร้างปัญหาแต่อย่างใด คนที่รู้จักผม รู้ว่าผมเป็นคนดี ผมมักหัวเราะบ่อยๆ และผมก็มีความสุขมาก ผมเป็นชาวแอฟริกัน ผมมาจากครอบครัวที่ยากจน และสำหรับผม การได้มาอยู่ในยุโรป เป็นเรื่องที่สุดยอดมาก ผมไม่ใช่ตัวปัญหา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์