นอยเออร์เชื่อแข้งเกย์ควรเผยตัวเพื่อลดความกดดัน

มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 ชี้บรรดานักเตะที่มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกันควรจะออกมาเปิดเผยตัวเพื่อลดความกดดันให้ตัวเอง เชื่อแฟนบอลจะเลือกให้ความสนใจกับฟอร์มการเล่นมากกว่ารสนิยมทางเพศของนักเตะแน่นอน 

     มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวว่า บรรดานักเตะรักร่วมเพศควรจะออกมาเปิดเผยตัวเองต่อสาธารณชน เพื่อเป็นการลดความอัดอั้นตันใจจากการต้องปิดบังเรื่องดังกล่าวไว้เป็นความลับ และมั่นใจว่าแฟนบอลจะให้ความสนใจกับฟอร์มการเล่นในสนามมากกว่าที่จะมาสนใจรสนิยมทางเพศของผู้เล่นแน่นอน

      นายด่านวัย 24 ปี เผยกับ บุนเต้ นิตยสาร์กีฬาในเยอรมัน ว่า ใช่ พวกที่มีรสนิยมรักร่วมเพศควรจะออกมาเปิดเผยตัว นั่นจะเป็นการช่วยลดความกดดันในจิตใจของพวกเขา และแฟนบอลก็จะเข้าใจมันอย่างรวดเร็ว สิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาคือ ฟอร์มการเล่นของนักเตะเมื่ออยู่ในสนาม

      สำหรับนายทวารทีมชาติเยอรมัน ชุดคว้าอันดับที่ 3 จากศึก ฟุตบอลโลก 2010 เป็นตัวตั้งตัวตีในการเรียกร้องเสรีภาพให้กับดาวเตะที่มีรสนิยมรักร่วมเพศ หลังจากเคยมีผู้เล่นบางรายในศึกบุนเดสลีกา เคยออกมายอมรับว่ารู้สึกอึดอัดใจที่ต้องปกปิดความจริงในเรื่องดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์