สปีดขอพัฒนาเวลส์ต่อไปหลังพ่ายไอร์แลนด์เละ

แกรี่ สปีด กุนซือคนใหม่ทัพ "มังกรแดง" เวลส์ รับผิดหวังมากกับผลงานของทีมในเกมพ่าย "ยักษ์เขียว" ไอร์แลนด์ 3-0 ประเดิมศึกคาร์ลิ่ง เนชั่นส์ คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยืนยันรู้ว่าทีมผิดพลาดตรงไหน และจะเดินหน้าแก้ไขต่อไป
  
     แกรี่ สปีด ผู้จัดการทีมชาติเวลส์คนใหม่ ออกมาแสดงความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าสร้างทีมต่อไป หลังจากประเดิมเกมแรกด้วยการออกไปพ่าย สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 3-0 ในนัดแรกของศึกคาร์ลิ่ง เนชั่นส์ คัพ ที่สนามอาวีว่า สเตเดี้ยม ในกรุงดับลิน เมื่อวันอังคารที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา
  
     สปีด ต้องพบความพ่ายแพ้ประเดิมการคุมทัพ "มังกรแดง" ครั้งแรก แต่ยืนยันว่าเขายังเห็นสิ่งดีๆ จากเกมนี้ และต้องปรับปรุงจุดอ่อนกันต่อไป "มันน่าผิดหวัง ชัดเจนอยู่แล้ว มีหลายอย่างที่เรามองเห็นได้ และพัฒนาต่อไป มีหลายสิ่งที่เราต้องเรียนรู้ ถ้าคุณมองดูที่เกม มันง่ายที่จะดูว่าเราทำผิดพลาดตรงไหน และจะแก้ไขมันอย่างไร"
  
     ขณะที่ เจมส์ คอลลินส์ กองหลังกัปตันทีมชาติเวลส์จาก แอสตัน วิลล่า ชี้ว่าทีมมีความผิดพลาดรายบุคคลมากเกินไป "เราจบครึ่งแรกได้ดี แม้เราจะสร้างโอกาสได้ไม่มากนัก และเมื่อกลับมาในครึ่งหลัง เรามีข้อผิดพลาดส่วนตัวหลายครั้งจนทำให้เราเสียหาย เราจึงรู้สึกผิดหวัง แต่นี่เป็นแค่การเริ่มต้นในฤดูกาลที่ยาวนานของผู้จัดการทีมคนใหม่ เราต้องเดินหน้าต่อไป"
  
     ทั้งนี้ เวลส์ แพ้มา 3 นัดรวดในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก โดยมีคิวจะพบ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ในเกมต่อไปเดือน มี.ค.นี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์