คล็อปป์ลั่นเสือเหลืองยังแกร่งขึ้นได้อีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อทีมของเขายังพัฒนาขึ้นไปได้อีก ถึงจะเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ แล้วก็ตาม ย้ำนักเตะของเขายังต้องทำงานหนักต่อไป ตราบใดที่ยังไม่มีการตัดสินแชมป์อย่างเป็นทางการ
  
     เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขายังสามารถพัฒนาได้มากขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะจบฤดูกาล แม้ว่าตอนนี้จะทิ้งห่างอันดับ 2 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถึง 12 คะแนนแล้วก็ตาม
  
     คล็อปป์ กล่าวว่า "เราต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราทำมันได้เป็นช่วงสั้นๆ ไม่ใช่ตลอด 90 นาที เราจะเหลือพื้นที่ให้พัฒนาอีกมาก และเราจะพยายามในเกมต่อๆ ไป เราทำได้ดีในระดับหนึ่งแล้ว แต่คู่แข่งของเราก็ใช่ว่าจะทำไม่ดี เราต้องรู้สึกไว้ทุกสัปดาห์ว่าลีกนี้เข้มข้นขนาดไหน มีการทำงานหนักมากอยู่เบื้องหลังชัยชนะทุกครั้ง"
  
     "ตราบใดที่การคว้าแชมป์ยังน่ากังวล เราต้องไม่คิดถึงเรื่องนั้น เรารู้ว่าตอนนี้เราเป็นตัวเต็งในเกมส่วนใหญ่ที่เราเล่น และยิ่งเราชนะมากขึ้นเท่าไร นั่นหมายถึงเราจะถูกรับมือแตกต่างไปมากขึ้นเท่านั้น แต่เราต้องทำงานอย่างหนักในเรื่องนี้ และเราต้องยอมรับมันด้วย" นายใหญ่ถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์