ทอล์คสปอร์ตดึงเกรย์,คีย์สคืนวงการผู้บรรยายกีฬา









 แอนดี้ เกรย์ และ ริชาร์ด คีย์ส อดีตคู่หูผู้บรรยายของ สกายสปอร์ต ได้หวนกลับสู่วงการคอมเมนเตเตอร์อีกครั้ง หลังสถานีวิทยุคลื่นกีฬา ทอล์คสปอร์ต ว่าจ้างทั้งคู่ให้มาจัดรายการวิทยุ ขณะที่คู่หูจอมฉาวเผยสุดดีใจที่จะได้กลับมาทำงานที่ตัวเองถนัดที่สุดอีกครั้ง 


     แอนดี้ เกรย์ และ ริชาร์ด คีย์ส อดีต 2 ผู้บรรยายกีฬาชื่อดังของสถานีโทรทัศน์กีฬา สกาย สปอร์ตส กลับมามีงานทำอีกครั้ง หลังจาก ทอล์คสปอร์ต สถานีวิทยุคลื่นกีฬาของอังกฤษ ได้ว่าจ้างทั้งคู่ให้กลับมาจัดรายการวิทยุ ซึ่งจะออกอากาศเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ แม้ว่าเพิ่งจะตกงานจากกรณีที่แสดงการเหยียดหยามทางเพศต่อ ไซแอน แมสซี่ย์ ไลน์แมนหญิงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก รวมถึง ชาร์ล็อตต์ แจ็คสัน พิธีกรสาวของสถานีโทรทัศน์กีฬาดังกล่าว ก็ตาม


      เกรย์ วัย 55 ปี กล่าวว่า ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าผมรู้สึกตื่นเต้นขนาดไหนที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานของทอล์คสปอร์ต มันเป็นโอกาสในฝันสำหรับ ริชาร์ด และตัวผมเองในการทำในสิ่งที่เราถนัดที่สุด และนั่นคือการพูดคุยกันถึงเรื่องกีฬา


      ด้าน คีย์ส วัย 53 ปี เผย ตนรู้สึกดีใจที่จะได้กลับมาร่วมงานกับคู่หูคนเดิมอีกครั้ง โดยกล่าวว่า นี่คือการเริ่มต้นสิ่งใหม่และมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับ แอนดี้ รวมถึงตัวของผมเองด้วย เราต่างก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับครอบครัว ทอล์คสปอร์ต และผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มงานใหม่





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์