สาวอึ๋มแฉ!! เตเบซ คั่วหญิงทีเดียว 2 คน

เคลาเดีย เซียร์โดเน สาวสุดเอ็กซ์แห่งรายการทีวีเรียลิตี แฉ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าหล่อเลือกได้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลอกลวงแฟนสาวคนปัจจุบันด้วยการคบหาผู้หญิงทีเดียวสองคน จนกระทั่งอดรนทนไม่ไหวต้องขอเลิกในท้ายที่สุด จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน
       
        เมื่อกลางปี 2010 ที่ผ่านมามีข่าวว่า เตเบซ กำลังอินเลิฟคบหาดูใจกับ เบรนดา อัสนิการ์ ดาราสาวสวยชาวอาร์เจนไตน์ วัย 18 ปี รับบทเด่นในซีรีส์ Ugly Betty เวอร์ชันอาร์เจนติเนียน เป็น ปาติโต เฟโอ หมายถึง ลูกเป็ดขี้เหร่ แต่จริงๆ แล้วเธอเป็นดาราสาวพราวเสน่ห์
       
        อย่างไรก็ตามชีวิตรักของ เตเบซ มีตัวละครโผล่มีอีกรายคือ เคลาเดีย เซียร์โดเน เคยอวดความอึ๋มรายการ บิ๊ก บราเธอร์ ของ อาร์เจนตินา และ แดนซิง ออน ไอซ์ อ้าวว่า ฉันเคยคบกับ เตเบซ ก่อน รวมถึงระหว่างและหลังฟุตบอลโลก จนกระทั่งมารู้เรื่องความสัมพันธ์นี้ ดังนั้นจึงตัดสินใจแยกทาง
       
        เหตุที่ เคลาเดีย ออกมาแฉเพื่อให้ เบรนดา รู้ความจริงว่า เตเบซ เจ้าของค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์กับ แมนฯซิตี โกหกและคบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียว
       
        สำหรับ เตเบซ แยกทางกับ วาเนซา ภรรยาที่มีลูกสาวด้วยกัน 2 คนคือ เคที และ ฟลอเรนซ์ เมื่อปีที่แล้ว ชีวิตรักกับ เบรนดา กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น เธอบอกว่าแฟนหนุ่มหล่อมากและมีชื่อเรียกแบบคู่รักคือ หมีน้อยของฉัน ส่วนฝ่ายชายก็ชมว่า เธอน่ารักมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์