ฟานบอมเมลไม่ปิดโอกาสเข้าเล้าไก่ซีซั่นหน้า









 มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ไม่ปิดโอกาสย้ายร่วมทัพ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเคยได้รับการติดต่อมาในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุการเจรจาได้ พร้อมรับเป็นหนึ่งในสโมสรอังกฤษที่เขาชื่นชอบมากที่สุดอีกด้วย
  
     มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าเขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจาก แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ยอมรับว่าทำผิดพลาดที่ไม่รีบตัดสินใจดึงเขาไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดรอบที่ผ่านมา แต่อาจพยายามคว้าตัวอีกครั้งในซัมเมอร์นี้
  
     ฟาน บอมเมล ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมลีกเมืองเบียร์ ไปเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ แบบไม่มีค่าตัว ยืนยันว่า เขาเคยเจรจากับ สเปอร์ส จริง และไม่ปิดโอกาสที่จะไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า เราเคยได้รับการติดต่อจาก สเปอร์ส โชคร้ายที่มันไม่ได้ผลในตอนท้าย พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรของอังกฤษที่ผมชื่นชอบ นั่นคือทั้งหมดที่ผมพูดได้
  
     ผมรักสนาม ผมรู้จักสนามซ้อม เพราะผมเคยไปอยู่ที่นั่นกับทีมชาติฮอลแลนด์ ราฟาเอล (ฟาน เดอร์ ฟาร์ท) เล่าเรื่องดีๆ ให้ผมฟังหลายอย่าง ผมอยากเล่นให้ สเปอร์ส ผมบอกแบบนี้กับ ราฟาเอล เหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไร ผมดีใจที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ พูดถึงผม แต่มันไม่ใช่เรื่องดีที่จะมองย้อนไป คุณต้องมองไปยังอนาคต ผมมีความสุขกับ มิลาน แต่คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์