ตอร์เรสมั่นใจกุนไม่หักอกตราหมีย้ายซบชุดขาวแน่









 เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ตราหมี แอตเลติโก มาดริด จะไม่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายสู่ทีมใหญ่อื่นๆ แน่นอน เพื่อโอกาสสัมผัสแชมป์
  
     เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้า เชลซี แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังลีกแดนกระทิงดุ จะไม่ย้ายฟากไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง อย่างแน่นอน หลังจากทัพ ตราหมี อ้างว่า เรอัล พยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีม
  
     อดีตดาวเตะ แอตเลติโก กำลังซ้อมอยู่กับทีมชาติสเปน เพื่อลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติโคลอมเบีย ในวันพุธที่ 9 ก.พ.นี้ กล่าวว่า เป็นธรรมดาที่ทีมหนึ่งจะสนใจนักเตะอย่าง กุน (อเกวโร่) แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะไป (เรอัล มาดริด) มันคงจะแปลกๆ (ถ้าย้ายไป เรอัล มาดริด) แต่มันเป็นการตัดสินใจของเขา มันเป็นเรื่องยากเพราะเมื่อคุณอยู่ที่ แอตเลติโก แฟนๆ จะแสดงให้คุณเห็นว่าสโมสรมีความหมายอย่างไร กุน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปด้วยดี เขาก็คงฝันถึงทีมใหญ่ๆ
  
     แอตเลติโก กำลังรั้งอยู่อันดับ 8 ของตารางลา ลีกา และ ตอร์เรส ยอมรับว่ามันยากที่สโมสรจะพัฒนาได้เหมือนฤดูกาลก่อน เมื่อพวกเขาคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก และเข้าชิงโกปา เดล เรย์ ผู้เล่นในทีมแข็งแกร่ง และยังมีโค้ชที่ยอดเยี่ยม (กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส) แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น มันยากที่จะเดินหน้าเมื่อคุณมีผลการแข่งที่ไม่ดี ฤดูกาลที่แล้วเป็นปีที่ยอดเยี่ยม และเรารู้ว่าต้องใช้เวลาอีกสักพักก่อนมันจะหวนมาอีกครั้ง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์