มิลานโล่งเนสต้าหายเจ็บไหล่ก่อนกำหนด

อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังตัวเก๋าของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายหลุดหายเร็วกว่ากำหนด โดยมีลุ้นจะลงยืนคุมแนวรับในเกมเปิดบ้านพบ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

     เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์ฮาล์ฟมากประสบการณ์ หายจากอาการบาดเจ็บหัวไหล่ซ้ายหลุด กลับมาลงสนามตามปกติร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว 
  
     เนสต้า วัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมชนะ เชเซน่า 2-0 เมื่อวันที่ 23 มกราคม โดยตอนแรกคาดว่าเขาจะต้องพักไม่ต่ำกว่า 6 สัปดาห์ แต่สามารถฟื้นตัวได้เร็วกว่ากำหนด ทำให้มีลุ้นกลับมาลงสนามในเกมเปิดรังซาน ซิโร่ พบ ปาร์ม่า ในวันเสาร์นี้ หรืออาจเป็นเกมเยือน คิเอโว่ สัปดาห์ถัดไป โดยแถลงการณ์ในเว็บไซต์ระบุว่า "เนสต้า สามารถลงฝึกซ้อมตามปกติกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว" 
  
     นอกจากนี้ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวคุมเกม สามารถกลับมาเริ่มต้นวิ่งเบาๆ ได้แล้ว เช่นเดียวกับ อิ๊กนาซิโอ อเบเต้ แบ็กขวา และเควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา ที่ลงฝึกซ้อมแบบแยกเดี่ยวจากเพื่อนร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์