พรีเมียร์ลีกส์สัปดาห์นี้ไม่ดูไม่ได้

พรีเมียร์ลีกส์สัปดาห์นี้ไม่ดูไม่ได้

เริ่มจากทีมแมนยูซึ่งเพิ่งจะประสบความพ่ายแพ้หนแรกด้วยน้ำมือของวูล์ฟจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมคู่แข่งร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ซิตี แฟน ๆ ทีมแมนยูคงต้องลุ้นว่าทีมรักจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้หรือไม่ ถ้าทำได้ความเชื่อมั่นก็คงกลับคืนมา แต่ถ้าหากประสบความพ่ายแพ้ ก็จะทำให้เรือใบสีฟ้าทำแต้มไล่มาเหลือ 2 แต้ม ก็อาจจะทำให้สูญเสียความมั่นใจมากขึ้น ส่งผลระยะยาวต่อการลุ้นแชมป์ และหากแมนยูส่งอีแวนส์รับมือเตเบช แฟนปีศาจแดงแค่คิดก็ขนลุกซู่แล้ว

ทีมอันดับ 2 อาร์เซนอลจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของวูล์ฟ ทีมซึ่งเอาชนะทั้ง ลิเวอร์พูล เชลซี และแมนยู มาแล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันว่าปืนใหญ่จะสยบหมาป่า หรือจะเป็นวูล์ฟที่สร้างสถิติใหม่เป็นทีมแรกที่สามารถเอาชนะ big 4 ได้ในฤดูกาลเดียว ถ้าปืนใหญ่ชนะและแมนยูแพ้นั่นหมายความว่าอาร์เซนอลจะทำแต้มตามหลังแมนยูเพียงแค่แต้มเดียว แฟนปืนใหญ่จึงพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

ทีมอันดับ 3 แมนเชสเตอร์ซิตี ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะไปเล่น UCL ในฤดูกาลหน้า เพราะทีมที่ไล่หลังก็มีแต้มไม่ห่างมากนัก ถ้าทำไม่ได้ มันชินีคงไม่ได้อยู่ทำทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และถ้าเตเบชลงสนามนัดนี้ก็คงทำให้ความดุเดือดเลือดพล่านเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

ทีมอันดับ 4 เชลซีต้องเปิดศึกลอนดอนดาร์บีแมทช์ด้วยการไปเยือนฟูแลม ซึ่งไม่ใช่งานที่ง่ายเลยถ้าคิดจะเก็บ 3 คะแนน แฟนทีมสิงโตน้ำเงินก็คงต้องลุ้นว่าตอร์เรสจะทำประตูแรกได้หรือไม่ เชลซีจะใช้แผนการเล่นแบบใดที่เหมาะกับตอร์เรส และถ้าหากเชลซีเกิดพ่ายแพ้แล้วสเปอร์ชนะ นั่นหมายความว่าเชลซีจะหล่นมาอยู่อันดับ 5 โอกาสลุ้นแชมป์ก็คงไม่ต้องพูดถึงอีกต่อไป เพียงแค่นี้แฟนเชลซีก็แทบจะนอนไม่หลับแล้ว

ทีมอันดับ 5 สเปอร์ต้องไปเยือนซันเดอร์แลนด์ทีมอันดับ 7 ซึ่งมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเกินคาด จึงไม่ใช่งานง่ายของไก่เดือยทอง ยิ่งต้องเล่นภายใต้ความกดดันที่ถูกลิเวอร์พูลทำแต้มไล่จิ้เข้ามาใกล้ อีกทั้งในกลางสัปดาห์หน้าจะต้องทำศึกยูฟ่าแชมป์เปียนลีกส์กับเอซี มิลาน แฟน ๆ ทีมสเปอร์ก็คงต้องลุ้นกันสุดขีด

ทีมอันดับ 6 ลิเวอร์พูล ซึ่งยิ่งเล่นยิ่งมีความมั่นใจ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของวีแกน แฟน ๆ หงส์แดงก็คงลุ้นว่า เดลกลิชจะจัดทีมอย่างไร หลุย ซัวเรสจะได้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกหรือไม่ แฟน ๆ หงส์แดงก็คงอยากรู้ว่าถ้าวีแกนมาตั้งรับแล้วละก็ ทีมรักจะสามารถเจาะแนวรับของวีแกนได้หรือไม่ และก็คงอยากดูระบบการเล่น pass & move พร้อมกับส่งแรงใจเชียร์ให้หงส์แดงเก็บ 3 แต้มเพื่อทำแต้มไล่จี้สเปอร์และเชลซี เพียงแค่นี้แฟน ๆ หงส์แดงก็คงอยากให้พรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 54




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์