เสือใต้โต้ข่าวบากมีค่าฉีกสัญญาไม่จริง

บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโต้ข่าว ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางตัวเก่ง มีค่าฉีกสัญญา 2,064 ล้านบาท ไม่จริงแต่อย่างใด หลังสื่อเยอรมันรายงานสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส สามารถย้ายทีมได้ด้วยเงื่อนไขนี้ ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" สุดฉุนลูกทีมพลิกพ่าย โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

     "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม มีเงื่อนไขปล่อยตัวมูลค่า 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,064 ล้านบาท) ระบุเอาไว้ในสัญญา ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

      ก่อนหน้านี้ คิกเกอร์ รายงานว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ตกลงระบุเงื่อนไขการย้ายทีมเอาไว้ในสัญญาฉบับใหม่เมื่อเดือนมิถุนายน 2010 และ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ก็กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ ทว่าล่าสุด บาเยิร์น ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีเงื่อนไขการปล่อยตัวออกจากทีมระบุเอาไว้ในสัญญา ริเบรี่ ซึ่งมีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2015

      "บาเยิร์น มิวนิค ขอปฏิเสธข่าวของ คิกเกอร์-สปอร์ตแม็กกาซีน ในฉบับล่าสุด คิกเกอร์-สปอร์ตแม็กกาซีน อ้างว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ สามารถย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้ด้วยเงื่อนไขการซื้อสัญญา บาเยิร์น มิวนิค ขอชี้แจงว่าคำกล่าวอ้างนี้ไม่ถูกต้อง" สโมสร บาเยิร์น แถลง

      ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น ออกมาแสดงความผิดหวังกับผลงานลูกทีมในนัดล่าสุดที่แพ้ โคโลญจน์ ทีมท้ายตาราง 2-3 ทั้งที่ออกนำก่อนถึง 2 ประตู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้ตอนนี้ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึง 15 คะแนน  

      "ปกติการออกนำขนาดนี้น่าจะเพียงพอแล้ว แต่เราไม่สามารถเล่นได้อย่างคงเส้นคงวาตลอด 90 นาที มันเป็นความผิดพลาดของเราเอง ผมงง, ช็อก และโมโหมาก บางทีผมอาจผิดเองกับคำพูดในช่วงพักครึ่ง บางทีผมอาจแสดงความมั่นใจมากเกินไปหน่อย" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์